Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019

Thứ năm, 03/10/2019 10:42
(ĐCSVN) - Ngày 2/10, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019” với chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”. Dự có đồng chí Dương Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Dương Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái phát biểu tại Lễ phát động.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Dương Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đề nghị các sở, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể, UBND các huyện, thị, thành phố, các nhà trường cần đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa, vai trò, lợi ích của việc xây dựng xã hội học tập; đa dạng hóa nội dung, hình thức học tập với thời gian phù hợp nhằm tạo điều kiện để đông đảo người dân tham gia; triển khai các biện pháp hỗ trợ người học nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả học tập suốt đời; ngành Giáo dục và Đào tạo và Hội khuyến học tích cực quan tâm làm tốt công tác tuyên dương khen thưởng kịp thời các tổ chức, cá nhân điển hình tiên tiến có nhiều thành tích trong công tác xây dựng xã hội học tập... Về phía các thầy cô đồng chí đề nghị mỗi người thầy cần có ý thức học tập suốt đời. Đối với các em học sinh cần học ở mọi lúc mọi nơi, bằng nhiều hình thức, không ngừng hoàn thiện bản thân...

Đồng chí Dương Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trao quyên góp "Tủ sách học tập suốt đời".

Theo kế hoạch, tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm nay sẽ được tổ chức trong thời gian từ ngày 2 - 7/10/2019.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Dương Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã trao tặng sách cho Trường Cao đẳng sư phạm Yên Bái và các đại biểu tham dự buổi lễ cũng đã thực hiện quyên góp sách cho Tủ sách học tập suốt đời của nhà trường./.

Phan Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực