Tọa đàm trực tuyến “Giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ hiện nay”

Thứ ba, 08/10/2019 07:30
(ĐCSVN) – Thực hiện Chỉ thị số 42 của Ban Bí thư Trung ương Đảng “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015- 2030”, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Tọa đàm trực tuyến “Giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ hiện nay”.
 
Cuộc giao lưu sẽ diễn ra vào 8h30 phút ngày 08 tháng 10 năm 2019.

Tham gia Chương trình Tọa đàm và trả lời các câu hỏi của bạn đọc có các vị khách mời gồm: GS.TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; đồng chí Vũ Tiến Tiệp, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cùng tham gia Tọa đàm có các khách mời: TS. BS Đào Văn Tú, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu lâm sàng Bệnh viện K Hà Nội; công nhân Tạ Văn Thịnh, Viện Phòng Khoan và Sửa giếng, Viện Nghiên cứu khoa học và thiết kế, Liên doanh Việt -  Nga Vietsovpetro; Trần Thế Trung, Quán quân đường lên đỉnh Olympia năm 2019...

Tọa đàm nhằm đánh giá kết quả đã đạt được của các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, các tầng lớp Nhân dân trong giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ.

Tọa đàm tập trung trao đổi về những nội dung: Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau; đánh giá việc thực hiện chỉ thị, nghị quyết của Đảng, những vấn đề đặt ra trong giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ; trao đổi với đảng viên trẻ, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong chương trình Tọa đàm trực tuyến, các vị khách mời sẽ trực tiếp giải đáp các câu hỏi do bạn đọc gửi đến.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi tham gia chương trình theo địa chỉ:

Ban Xây dựng Đảng, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Địa chỉ: 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Email: dangcongsan.vn@btgtw.vn; thuhadcsvn@gmail.com; hienhoacpv@gmail.com; minhchau177@gmail.com

Điện thoại: 080.44060; 0982328299; 0912505559.

Trân trọng kính mời bạn đọc theo dõi và tham gia chương trình./.

Mời Bạn đọc theo dõi Chương trình Tọa đàm tại đây

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực