Sóc Trăng: Triển khai công tác dân vận năm 2018

Thứ bảy, 24/02/2018 11:15
(ĐCSVN) - Ngày 23/2, Ban Dân vận Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác dân vận năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND và các sở, ban ngành, đoàn thể chính trị tỉnh.
Đồng chí Phan Văn Sáu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng
trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân tại Hội nghị.

Năm 2017, ban dân vận các cấp đã tham mưu, đề xuất cấp ủy triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng về công tác dân vận và Quy chế dân chủ cơ sở. Phối hợp tổ chức “Tết quân – dân”, vận động đóng góp “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, “Quỹ mái ấm công đoàn”, “Quỹ mái ấm tình thương” hơn 7,5 tỷ đồng và trên 2.000 phần quà cho đoàn viên, công nhân lao động. Phối hợp tốt với các ngành thực hiện các chương trình, dự án, các chính sách an sinh xã hội, góp phần cải thiện đời sống nhân dân. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền tạo sự chuyển biến về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị về công tác dân vận, giải quyết có hiệu quả những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng của nhân dân.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của công tác dân vận năm 2017. Đồng thời nhấn mạnh, năm 2018 cả hệ thống chính trị cần tập trung thực hiện tốt chủ đề năm dân vận chính quyền. Xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, phong cách làm việc “trọng dân, gần dân, học dân, hiểu dân và có trách nhiệm với dân”. Phối hợp với lực lượng vũ trang và kịp thời nhân rộng gương điển hình tiên tiến. Hệ thống dân vận các cấp cần tích cực tham gia ý kiến trong việc cụ thể hóa nghị quyết, chỉ thị, quy chế của Đảng về công tác dân vận nhằm thể hiện tính chủ động và khẳng định vai trò quan trọng của công tác dân vận trong tình hình mới./.

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực