Trao sổ tiết kiệm tình nghĩa “Màu hoa đỏ” tại huyện Trảng Bom

Thứ tư, 11/09/2019 19:23
(ĐCSVN) – Nhân kỷ niệm 74 năm, Quốc khánh 02/9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 11/9, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với C.ty CPĐT và Kinh doanh Golf Long Thành trao tặng 20 sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách thuộc huyện Trảng Bom và huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai).

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Trọng Hậu, Phó Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; cùng đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai, lãnh đạo huyện Trảng Bom, huyện Vĩnh Cửu và đại diện nhà tài trợ.

Đồng chí Nguyễn Trọng Hậu trao tặng sổ tiết kiệm cho người có công với cách mạng tại huyện Trảng Bom

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Trọng Hậu, Phó Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết: Là hoạt động thường niên do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt tổ chức, chương trình “Màu hoa đỏ” nhằm tri ân những hy sinh, cống hiến của Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Qua 12 năm tổ chức, Ban Tổ chức Chương trình “Màu hoa đỏ” đã huy động và trao tặng tổng số tiền hơn 54 tỷ đồng gồm: hơn 1200 sổ tiết kiệm tình nghĩa, hơn 600 nhà tình nghĩa, gần 600 con bò giống và nhiều phần quà có giá trị tới các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, gần 5.000 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó của nhiều địa phương trên cả nước.

Năm 2019, Chương trình đã thực hiện trao tặng 120 sổ tiết kiệm tình nghĩa với hình thức trao tiền mặt (5 triệu đồng/sổ) cho các gia đình chính sách tại một số tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Khánh Hòa, Đồng Nai...

Trao tặng sổ tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng tại huyện Vĩnh Cửu

“Những món quà này chứa đựng giá trị tinh thần lớn lao, qua đó chia sẻ khó khăn, động viên các gia đình chính sách trong cả nước nói chung và gia đình chính sách của huyện Trảng Bom và Vĩnh Cửu nói riêng vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng có thêm những đóng góp cho sự phát triển của tỉnh, của đất nước”- Phó Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chia sẻ.

Phát biểu tại chương trình, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và các nhà hảo tâm đã dành sự quan tâm cho các gia đình chính sách tại huyện Trảng Bom và Vĩnh Cửu; đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới Ban Tổ chức Chương trình “Màu hoa đỏ” sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, cựu tù cách mạng bị địch bắt, tù đày của tỉnh Đồng Nai để động viên bà con vươn lên trong sản xuất kinh doanh, ổn định cuộc sống.

Tại Chương trình, các đồng chí lãnh đạo đã trao 20 sổ tiết kiệm (trị giá 5 triệu đồng/sổ) cho 20 thương binh, bệnh binh, con liệt sĩ, cựu tù cách mạng bị địch bắt tù đày, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học của huyện Trảng Bom và Vĩnh Cửu./.

Tin, ảnh: Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực