Tiếp nhận ủng hộ Tết vì người nghèo, gia đình chính sách

Thứ ba, 17/01/2017 20:31
(ĐCSVN) - Ngày 17/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (ĐBBP) Đà Nẵng tổ chức tiếp nhận ủng hộ Tết vì người nghèo, gia đình chính sách khu vực biên giới biển TP Đà Nẵng với số tiền 71 triệu đồng.


Doanh nghiệp tặng quà cho các gia đình có thân nhân là liệt sỹ hi sinh tại đảo Gạc Ma. (Ảnh:KS)

Dịp này, đã có 15 công ty đến ủng hộ từ 1 triệu đến 10 triệu đồng. Đặc biệt có những công ty từ Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh thông qua Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng đã kết nối tham gia ủng hộ. Cũng tại buổi tiếp nhận, đại diện Công ty cổ phần dịch vụ công nghiệp Gia  Đức (có trụ sở tại Hải Phòng) ngoài số tiền 10 triệu ủng hộ còn tặng 9 suất quà cho gia đình các thân nhân liệt sĩ đã hi sinh tại đảo Gạc Ma- quần đảo Trường Sa ngày 14/3/1988.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Đại tá Lê Văn Phúc, Chỉ huy trưởng BĐBP Đà Nẵng gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp đã có những hành động chung tay cùng BĐBP Đà Nẵng chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố. Đại diện BĐBP thành phố nhấn mạnh, tấm lòng ủng hộ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân sẽ được đơn vị trao tận tay những gia đình khó khăn cần được hỗ trợ. Đại tá Lê Văn Phúc cũng mong rằng, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động hơn nữa ủng hộ, giúp đỡ người dân còn gặp khó khăn./.

Kim Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực