Sóc Trăng bàn giao 6 căn nhà tình nghĩa và nhà đại đoàn kết ​cho hộ nghèo

Thứ năm, 10/01/2019 11:04
(ĐCSVN) - Sáu căn nhà tình nghĩa và nhà đại đoàn kết được tặng cho các gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Trần Đề. Mỗi căn nhà có diện tích xây dựng từ 50 đến 80 mét vuông.
Chiều 9/1, Ban Chỉ đạo “Tết quân – dân” tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Trần Đề tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa và 4 căn nhà đại đoàn kết các đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thạnh Thới An (huyện Trần Đề).


Ban Chỉ đạo “Tết quân – dân” tỉnh và huyện Trần Đề chụp ảnh lưu niệm nhân lễ bàn giao nhà
“Đại Đoàn kết” tặng cho hộ nghèo tại xã Thạnh Thới An.

Theo đó, mỗi căn nhà có diện tích xây dựng từ 50 đến 80 mét vuông. Ban Chỉ đạo “Tết quân – dân” tỉnh hỗ trợ mỗi căn nhà từ 30 đến 50 triệu đồng.

Ban Chỉ đạo “Tết quân – dân” tỉnh cũng tổ chức các đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo nhân dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019. Cùng với đó, các đơn vị tham gia “Tết quân – dân” tổ chức lao động giúp địa phương và nhân dân thực hiện một số công trình phúc lợi xã hội, như: Sửa chữa 3 căn nhà ở cho hộ nghèo, phát quang gần 8km lộ giao thông nông thôn, với gần 400 lượt cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tham gia.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực mỗi dịp tết đến xuân về; qua đó, thể hiện sự tri ân của lực lượng vũ trang và các ban ngành, đoàn thể tỉnh và các địa phương đối với gia đình đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo ở những vùng sâu, vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc, giúp các gia đình có chỗ ở ổn định, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống./.

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực