Nhiều công nhân Công ty Golden Victory Việt Nam phải đi cấp cứu

Thứ tư, 23/10/2019 14:56
(ĐCSVN) - Khoảng 9h sáng ngày 23/10, hàng chục công nhân đang làm việc tại Công ty Golden Victory Việt Nam (xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt khi đang làm việc trong nhà xưởng của Công ty.

Công bố nguyên nhân hàng loạt công nhân bị ngộ độc khí ở Nam Định

Khi xảy ra sự việc, nhiều công nhân hoảng loạn.

Trao đổi với phóng viên, ông Trịnh Văn Bạ, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Minh xác nhận thông tin trên và cho biết, vào khoảng 9 giờ sáng nay (23/10), hơn chục công nhân của Công ty Golden Victory Việt Nam lại tiếp tục có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt, khó thở. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các bệnh nhân nhanh chóng được người nhà, công nhân cùng xưởng giúp đỡ và đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Nghĩa Hưng cấp cứu.

Hiện, sức khỏe các bệnh nhân đang rất yếu, chưa tiến triển nhiều. Sau sự việc xảy ra vào sáng nay, hàng trăm công nhân đã đã hoảng loạn, bỏ làm và chạy ra ngoài sân để tránh hít phải khí độc. Họ đang rất hoang mang sau sự cố trên.


Công nhân được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện
Nghĩa Hưng (Nam Định) cấp cứu.
Một công nhân được đưa từ công ty ra xe cấp cứu.

Trước đó, chiều ngày 22/10, cơ quan chức năng đã công bố nguyên nhân khiến nhiều công nhân bị ngộ độc khí vào ngày 14 và 17/10. Nguyên nhân được xác định là do ngộ độc khí trong điều kiện môi trường làm việc có dung môi hữu cơ cao.

Tuy nhiên, chưa rõ vì lý do gì mà Công ty Golden Victory Việt Nam đã mở cửa cho công nhân trở lại làm việc khi môi trường không khí tại đây chưa thật sự đảm bảo an toàn./.

Tin, ảnh: Tuấn Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực