Khen thưởng các cá nhân cứu du khách gặp nạn trên sông Son (Quảng Bình)

Thứ ba, 22/05/2018 16:37
(ĐCSVN) - Chiều 21/5, ông Mai Xuân Toàn, Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Quảng Bình đã trao bằng khen của tỉnh Quảng Bình, kèm tiền thưởng cho 4 cá nhân dũng cảm cứu 21 du khách bị lật thuyền giữa sông Son, xảy ra vào ngày 18/5.
Ông Mai Xuân Toàn (bên trái) trao bằng khen cho các cá nhân dũng cảm cứu người.

Các cá nhân này gồm: ông Lê Quý Lân (52 tuổi), anh Nguyễn Hồng Hải (23 tuổi), ông Nguyễn Văn Quyết (43 tuổi) và anh Hoàng Mạnh Khiên (31 tuổi), cùng trú xã Sơn Trạch.

Ngoài ra, huyện Bố Trạch khen thưởng 6 cá nhân, xã Sơn Trạch cũng tặng thưởng cho 11 cá nhân khác do có thành tích cứu hộ cứu nạn trong vụ việc trên. 21 người có công giúp trục vớt tài sản và hỗ trợ du khách cũng được Trung tâm du lịch Phong Nha khen thưởng.

Vào chiều 18/5, khi hai thuyền du lịch đang trên sông Son để đến động Phong Nha thì gặp giông lốc khiến bị lật. 21 du khách bị hất xuống sông, được các cá nhân trên cứu đưa vào bờ. Đáng tiếc, một cụ bà 68 tuổi, người Hà Nội bị kẹt trong thuyền nên tử vong.

Ngay sau sự cố, lực lượng chức năng hỗ trợ nạn nhân 10 triệu đồng, cử xe đưa nạn nhân và thân nhân về quê, đồng thời hỗ trợ chi phí ăn nghỉ của đoàn khách trong thời gian tại Quảng Bình./.

Tin, ảnh: Quảng Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực