Kêu gọi “Chung tay chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân lao động”

Thứ bảy, 13/01/2018 16:52
(ĐCSVN) – Ngày 13/1 tại Hà Nội, Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức nhắn tin, kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong xã hội “Chung tay chăm lo Tết cho công nhân lao động”. Đây là hoạt động cụ thể hóa Chỉ thị số 16-CT/TW ngày 22/12/2017 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc tổ chức Tết năm 2018.
Các thành viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam nhắn tin tham gia chăm lo Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Cẩm Linh

Thực hiện Chỉ thị số 16-CT/TW ngày 22/12/2017 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc tổ chức Tết năm 2018, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ban hành kế hoạch và tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” trong cả nước nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhất là góp phần chia sẻ với hàng triệu đoàn viên, công nhân lao động xa quê đang làm việc tại các khu công nghiệp, chế xuất có hoàn cảnh khó khăn do thu nhập thấp, lương, thưởng ít, gia đình bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản trong các đợt bão, lũ năm 2017.

Đồng thời, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường cũng đã có lời kêu gọi “Chung tay chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân lao động”.

Theo đó, tại Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XI, các ủy viên Ban Chấp hành đã thể hiện tấm lòng của mình tới những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn họ sẽ cùng những thành viên trong gia đình đón một mùa xuân ấm áp, yêu thương; đồng thời, sẽ tiếp tục vận động cán bộ, công nhân viên chức lao động, các tập thể, cá nhân có lòng hảo tâm nhắn tin theo cú pháp “TSV” gửi 1407 (mỗi tin nhắn đóng góp 20.000 đồng) để góp Tết cùng công nhân lao động.

Ngay tại chương trình, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, tập thể đã cùng chung tay ủng hộ chương trình với số tiền lên đến gần 5 tỷ đồng./.

Cẩm Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực