Đóng góp xây dựng cầu và hỗ trợ bà con vùng rốn lũ Phú Yên

Thứ bảy, 18/08/2018 20:17
(ĐCSVN) - Cán bộ và sinh viên Trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng) đã đóng góp 120 triệu đồng xây dựng cầu và hỗ trợ bà con khó khăn tại xã An Định, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

TS. Sean Watts - Phó Hiệu trưởng Đại học Đông Á trao 10 suất hỗ trợ đến bà con vùng lũ An Định.

Ngày 18/8, tại Lễ khánh thành và bàn giao cầu Hoa vàng trên cỏ xanh (thuộc xã An Định, Tuy An, Phú Yên), đoàn Trường Đại học Đông Á và sinh viên đã trao 120 triệu đồng đóng góp xây dựng cầu và hỗ trợ bà con khó khăn tại đây.

Tại chương trình, TS.Sean Watts – Phó Hiệu trưởng Đại học Đông Á và sinh viên trường đã trực tiếp trao 10 suất hỗ trợ gồm tiền mặt (trị giá 1 triệu đồng/suất) và một phần quà đến bà con còn khó khăn ở địa phương.

Cầu Hoa vàng trên cỏ xanh có chiều dài 64 m, ngang 2,5 m, gồm 7 trụ, 2 mố và 8 nhịp; tổng kinh phí xây dựng hơn 1,3 tỷ đồng từ sự đóng góp của cộng đồng.

Được biết, xã An Định là một trong những địa phương thuộc rốn lũ của Phú Yên. Trong đó, riêng trong cơn bão số 12 năm 2017 đã gây nhiều thiệt hại cho chính quyền và người dân nơi đây. Việc đóng góp xây dựng Cầu Hoa vàng trên cỏ xanh và hỗ trợ bà con khó khăn tại xã An Định là việc làm thiết thực của thầy và trò Đại học Đông Á, góp phần khắc phục hậu quả cơn bão số 12 năm 2017 tại địa phương này./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực