Đảm bảo an toàn giao thông trong kỳ họp 3, Quốc hội khóa XIV

Thứ ba, 23/05/2017 15:28
(ĐCSVN) - Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP Hà Nội đã triển khai thực hiện các kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) phục vụ kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV

Lực lượng CSGT phân luồng hướng dẫn đoàn xe của đại biểu QH tới dự họp.

Kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 22/5 cho đến hết ngày 21/6/2017. Trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp, để tránh tình trạng ùn tắc giao thông, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã huy động lực lượng, phương tiện tích cực phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan để triển khai các phương án dẫn đoàn và các kế hoạch điều hành dẫn, xếp xe nhằm đảm bảo an toàn, thuận tiện cho các đoàn và đại biểu về dự kỳ họp. Ngoài ra, các phương án dự phòng dành cho các tình huống có thể phát sinh cũng được lên kế hoạch và tính toán kỹ. Bên cạnh đó, công tác đảm bảo an toàn trật tự giao thông tại các giao cắt, ngã ba, ngã tư xung quanh khu vực diễn ra kỳ họp, những điểm giao thông phức tạp đã được lực lượng CSGT phối hợp cùng các đơn vị chức năng triển khai đảm bảo thực hiện tốt công tác bảo vệ, đồng thời không gây xáo trộn tới hoạt động đi lại của nhân dân.

Là đơn vị trọng yếu trong công tác bảo vệ Đoàn đại biểu Quốc hội lần này, nơi diễn ra kỳ họp Quốc hội, Đại úy Nguyễn Tuấn Cường – Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết: “Thực hiện phương án của Công an TP Hà Nội, Phòng CSGT đường bộ – đường sắt đã có những phương án chỉ đạo quán triệt tới các đơn vị tham ra công tác bảo vệ đoàn đại biểu Quốc hội lần này. Về phía đơn vị, chúng tôi đã thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo Đảng ủy, Ban chỉ huy Phòng, qua đó huy động quân số của đội, kết hợp cùng các lực lượng liên quan, có mặt tại mọi ngã ba, ngã tư nơi các đoàn đại biểu đi qua để thực hiện tốt nhất công tác bảo vệ./.

Tin, ảnh: Vũ Hoàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực