Đắk Lắk: Trao tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ tư, 25/04/2018 09:09
(ĐCSVN) - Sáng 24/4, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ trao tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 3 Mẹ còn sống và truy tặng cho 16 Mẹ đã mất.
 

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho các Mẹ.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk  Nguyễn Tuấn Hà đã chúc mừng và tri ân sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân các Mẹ được trao tặng, truy tặng trong đợt này. Phó Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hà cho biết, việc tặng và truy tặng Danh hiệu “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” là phần thưởng quý báu của Đảng và Nhà nước nhằm ghi nhận những cống hiến lớn lao của các mẹ, trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc; thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, một truyền thống quý báu của dân tộc ta.

Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Tuấn Hà kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền đoàn thể, các cá nhân cần tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống, thân nhân gia đình người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh; đồng thời khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần đoàn kết, thi đua xây dựng tỉnh Đắk Lắk phát triển toàn diện, góp phần xứng đáng vào sự cách mạng của Đảng, của dân tộc ta trong thời kỳ mới.

Dịp này, 14 gia đình được trao tặng Huân chương Độc lập; 76 cá nhân được trao tặng Huân, Huy chương kháng chiến; 37 tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc./.

Tin, ảnh; Bình Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực