"Bước chân chia sẻ" Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ bảy, 20/01/2018 21:50
(ĐCSVN) - Ngày 20/1, Chương trình "Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting" lần thứ 13 chủ đề “Bước chân chia sẻ” đã diễn ra tại cầu Ánh Sao, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP Hồ Chí Minh). Đây là sự kiện cộng đồng thường niên mỗi dịp xuân về do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp với Uỷ ban nhân dân quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè tổ chức.

Các tổ chức quyên góp cho chương trình. (Ảnh: Vũ Sơn)

Chương trình "Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting" có lộ trình 2km đã thu hút tổng cộng 197.000 lượt người tham dự. Lần thứ 13 năm nay, Chương trình đã quyên góp được hơn 3,1 tỉ đồng.

Những người tham gia đi bộ quanh khu vực The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng không chỉ được rèn luyện sức khỏe mà còn góp những bước chân của chính mình trong “hành trình thiện nguyện” đầy yêu thương dành cho những hoàn cảnh khó khăn, để giúp họ có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Chương trình "Đi bộ từ thiện" lần này có nhiều điểm mới như: các tiết mục biểu diễn sôi nổi, rút thăm trúng thưởng… Đặc biệt, Ban tổ chức sử dụng hình ảnh những bước chân làm các hoạt động cổ động trong suốt lộ trình đi bộ. Bên cạnh đó, cá nhân tham gia đi bộ từ thiện cùng chương trình còn được tặng nước uống miễn phí, nếu đóng góp từ thiện với số tiền trên 120.000 đồng, được tặng áo, phiếu rút thăm trúng thưởng (với nhiều phần quà hấp dẫn như tivi, tủ lạnh,…). Doanh nghiệp tham gia chương trình, đóng góp từ thiện trên 5 triệu đồng được mang theo băng rôn có tên doanh nghiệp; đóng góp từ thiện trên 20 triệu đồng sẽ được mời lên sân khấu trao bảng tượng trưng.

Chương trình "Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting" có từ năm 2006 đã trở thành một sự kiện cộng đồng thường niên, do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè tổ chức nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ đồng bào nghèo mỗi dịp xuân về… Từ đó đến nay, chương trình đã thu hút đông đảo người tham gia và vận động, quyên góp được 32 tỉ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc người nghèo tại các địa phương./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực