Bộ LĐ-TB&XH: Trao quyết định cho 37 thí sinh trúng tuyển kỳ thi công chức

Thứ ba, 11/09/2018 14:57
(ĐCSVN) - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức lễ trao Quyết định cho 37 thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức Bộ LĐ-TB&XH năm 2017. Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung chủ trì lễ trao Quyết định.
Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung cùng lãnh đạo các đơn vị
chụp ảnh với các thí sinh trúng tuyển. (Ảnh: TM)

Dự buổi lễ trao quyết định còn có Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp - Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức năm 2017 và lãnh đạo các đơn vị có thí sinh trúng tuyển.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung khẳng định đây là cuộc thi công khai, minh bạch, là cuộc cọ xát của các tài năng, tri thức trẻ và các thí sinh có quyền tự hào khi có tên trong danh sách trúng tuyển lần này.

Chúc mừng các thí sinh trúng tuyển, Bộ trưởng tin tưởng các công chức trẻ sẽ nỗ lực phấn đấu để từng bước trưởng thành, đóng góp trí tuệ cho sự nghiệp của Bộ. “Bộ LĐ-TB&XH là Bộ an sinh, phục vụ con người, vì con người. Công tác trong Bộ LĐ-TB&XH là niềm vinh dự, hạnh phúc lớn của các cán bộ, công chức. Một chính sách đúng đắn ra đời sẽ có sức lan tỏa rộng khắp, nhưng nếu sai cũng ảnh hưởng tới đông đảo người dân. Lãnh đạo Bộ và các đơn vị luôn đặt niềm tin ở thế hệ công chức trẻ bởi các em có trình độ, lòng nhiệt huyết với công việc. Điều đó chắc chắc sẽ đem lại thành quả tốt” - Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nói.

Bộ trưởng cũng mong muốn các thí sinh trúng tuyển lần này cần biết lắng nghe, khiêm tốn, học hỏi kinh nghiệm từ các thế hệ đi trước. Đặc biệt cần trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bởi đây là những lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn sâu./.

Minh Thư

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực