Ban Tuyên giáo Trung ương quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả mưa lũ

Thứ hai, 16/10/2017 15:53
(ĐCSVN) – Chiều 16/10, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ khắc phục hậu quả thiên tai do mưa lũ. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trực tiếp chỉ đạo và quyên góp ủng hộ tại Lễ phát động.
Đồng chí Võ Văn Thưởng,Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
 ủng hộ đồng bào các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ (Ảnh:KS)

Tham dự buổi lễ quyên góp có đồng chí Võ Văn Phuông, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Phạm Văn Linh, Phó Trưởng ban; các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương.

Tại Lễ phát động, được sự ủy quyền của Lãnh đạo Ban và Đảng ủy cơ quan, đồng chí Trần Doãn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương cho biết: Những ngày qua, áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn cho các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã gây thiệt hại rất nặng nề về người và tài sản. Theo thống kê cập nhật tới thời điểm này, đã có 102 người chết và mất tích (72 người chết và 30 người mất tích) trong đợt mưa lũ vừa qua; thiệt hại về vật chất lên tới trên 1.000 tỷ đồng...

Để chia sẻ với những tổn thất và mất mát của đồng bào các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, thay mặt Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Trưởng Ban đã quyết định giao cho Công đoàn cơ quan tổ chức phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan dành tối thiểu 1 ngày lương ủng hộ đồng bào các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ khắc phục hậu quả thiên tai. 

Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
 Ban Tuyên giáo Trung ương quyên góp tại lễ phát động. (Ảnh:KS)

Ngay sau lễ phát động, đồng chí Trưởng ban và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương đã quyên góp ủng hộ đồng bào. Toàn bộ số tiền vận động, quyên góp sẽ được Ban Tuyên giáo Trung ương chuyển trực tiếp về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trong ngày 16/10/2017 để kịp thời giúp đỡ đồng bào các tỉnh khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra./.

Kim Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực