Ấm áp chương trình “mang Tết đến người nghèo”

Thứ ba, 17/01/2017 14:59
(ĐCSVN) – Nhân dịp tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, từ ngày 8 đến 15/1/2017, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội phối hợp với một số cơ quan, đơn vị tổ chức chuỗi chương trình từ thiện “mang Tết đến người nghèo”, trao tặng gần 1.500 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội), huyện Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn) và huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang).


Nhiều suất quà Tết ý nghĩa đã được trao đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang


Theo đó, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Lao động, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2017” tặng quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại khu tập thể nhà ở công nhân Kim Chung, khu công nghiệp Bắc Thăng Long.

Tại xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, Ban Tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm yêu thương”, trao 45 suất quà cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình nghèo và gia đình chính sách.

Cùng với đó, Ban Tổ chức chương trình “Ấm áp tình xuân” cũng đã tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí và trao 700 suất quà tại Tân Phú Đông, 500 suất quà tại huyện Cai Lậy cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Tiền Giang.


Những món quà ý nghĩa đã được trao cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội) nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình từ thiện “mang Tết đến người nghèo”, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, Phó Trưởng Ban kiểm tra Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội Mạc Quốc Anh cho biết: bên cạnh việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô Hà Nội cũng như của cả nước, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội luôn coi trọng các hoạt động cộng đồng. Nhân dịp tết cổ truyền Đinh Dậu năm 2017, với mong muốn chia sẻ những khó khăn đối với đồng bào trên mọi miền đất nước, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ vừa vừa thành phố Hà Nội kết hợp với các tổ chức, đơn vị thực hiện chuỗi chương trình thiện nguyện đem những món quà đến với những hoàn cảnh khó khăn. Những món quà là tấm lòng, là sự cảm thông, sẻ chia của các doanh nhân, các đơn vị thiện nguyện gửi đến các em nhỏ, các hộ gia đình tại vùng quê nghèo.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, Phó Trưởng Ban kiểm tra Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội Mạc Quốc Anh trao quà cho các gia đình khó khăn tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang
Tin, ảnh: Khánh Lan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực