“Mái ấm gia đình, kết nối yêu thương”

Thứ tư, 28/06/2017 20:59
(ĐCSVN) - Đó là chủ đề của Hội thi văn nghệ - ẩm thực diễn ra trong hai ngày 27 và 28/6 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.


Ban tổ chức tặng bằng khen cho các gia đình đạt giải cao tại hội thi.

Hội thi có sự tham dự của 19 gia đình đến từ 13 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, tranh tài qua 02 phần thi văn nghệ và ẩm thực. Với sự chuẩn bị chu đáo từ các gia đình tham gia thi, Hội thi đã quy tụ nhiều tiết mục phong phú, sáng tạo, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam.

Qua đó, đã góp phần giáo dục cho các thành viên trong gia đình thêm hiểu và trân trọng giá trị của những phút giây sum họp bên bữa cơm gia đình, quý trọng thành quả lao động và cùng nhau quan tâm, chia sẻ, gắn kết tình cảm, xây dựng gia đình tiến bộ, ấm no, hạnh phúc.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 5 giải Ba, 9 giải Khuyến khích và 5 giải phụ cho các gia đình đạt thành tích cao, gia đình anh Nguyễn Huy Hậu và chị Lê Thị Mỹ Tho (xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) đã xuất sắc giành giải Nhất tại Hội thi./.

 

Tin, ảnh: Bình Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực