Kayserburg Crystal - chiếc Piano trong suốt như Pha lê lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Thứ ba, 27/08/2019 20:44
(ĐCSVN) - Sau hơn 300 năm hình thành và phát triển, ngành sản xuất Piano đã cho ra đời hàng loạt Model đẹp xuất sắc, chất lượng hoàn mỹ được chế tác bởi công nghệ cao, hiện đại nhằm tạo ra những siêu phẩm nổi bật bởi kiểu dáng và chất liệu quý hiếm.
Kayserburg Crystal trong suốt như Pha lê lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Trước đây nhiều hãng đã chế tác thành công Piano trong suốt như pha lê, “đình đám” một thời là hãng Heintzman nhưng phải đến khi TED SAIGON trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Kayserburg thì chiếc Piano trong suốt như pha lê, Model GH 160YJ của Kayserburg mới được đưa về Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để giới mộ điệu Việt Nam, những người yêu piano cao cấp được tận mắt chiêm ngưỡng và sở hữu tuyệt tác độc đáo này.

Crystal cứng hơn thủy tinh, không đổi màu theo thời gian và trong suốt như Pha lê, là chất liệu dùng để chế tác những quý phẩm cần biểu tượng cho sự tinh tế, sang trọng. Cũng vì đặc tính ấy mà Kayserburg và một số ít hãng sản xuất Piano đã chọn làm nguyên liệu để sản xuất dòng piano cao cấp, đẹp lộng lẫy.

Kayserburg Crystal GH160YJ mang đến một trải nghiệm nghệ thuật
tuyệt đẹp với chất lượng âm thanh hoàn mỹ.

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Hà- Chủ tịch Viện phát triển Giáo dục Việt Nam cho biết:  Kayserburg là thương hiệu Piano cao cấp nhất của tập đoàn Pearl River Piano Group (Nhà sản xuất Piano lớn nhất thế giới) vừa ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7 vừa qua. Cũng trong năm 2019 này, TED SAIGON tiếp tục nhập khẩu và cho ra mắt chiếc piano trong suốt “Kayserburg Crystal” - phiên bản Limited (chỉ sản xuất 60 chiếc); là biểu tượng cho sự thành công vượt bậc của ngành sản xuất Piano.

Kayserburg Crystal GH160YJ được thiết kế tinh xảo, trong suốt như pha lê, mang đến một trải nghiệm nghệ thuật tuyệt đẹp với chất lượng âm thanh hoàn mỹ. Tất cả chi tiết đàn được sản xuất bằng máy kỹ thuật số CNC tiên tiến, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Linh phụ kiện bằng nhôm cứng cao cấp, giữ trọng lượng cho hơn 12.000 chi tiết cấu thành nên chiếc Grand Piano, đặc biệt là từng phím đều độc lập tùy chỉnh để đạt được sự cân bằng hoàn hảo. Khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cơ chế hoạt động công phu của cây Kayserburg Crystal này thông qua lớp vỏ trong suốt lấp lánh.

Kayserburg Crystal trong suốt như pha lê sẽ có mặt tại Trung tâm Triển lãm
Quốc tế Hà Nội do Bộ Công Thương tổ chức từ ngày 28-30/8/2019.

Đặc biệt, Kayserburg Crystal GH160YJ còn được trang bị thiết bị Digital PianoDisc - hệ thống chơi tự động chất lượng số một thế giới; với kho dữ liệu hơn 5000 bản nhạc được thu âm ở độ phân giải cao nhất sẽ cho chúng ta cơ hội thưởng thức tài nghệ của hầu hết các tác phẩm nổi tiếng nhất thế giới được biểu diễn bởi những Pianist hàng đầu thế giới ngay tại nhà của mình trên chiếc piano Kayserburg Crystal trong suốt như pha lê.

Kayserburg Crystal trong suốt như pha lê sẽ có mặt tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, do Bộ Công thương Việt Nam tổ chức từ ngày 28-30 tháng 08 năm 2019. Đây là hoạt động thu hút hơn 300 tập đoàn, nhà sản xuất đến “phô trương” những sản phẩm được chế tác bởi công nghệ cao, hiện đại nhất, độc đáo nhất... trong đó, Kayserburg là đại diện của ngành sản xuất piano trong dịp này.

Quý khách tham dự, thưởng lãm vui lòng liên hệ TED SAIGON để được tiếp đón và giới thiệu nhiều hơn về Kayserburg Piano cũng như chức năng nổi trội của dòng Crystal đặc biệt này.

 
Phú Thành

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực