Triển lãm 70 bức ảnh tư liệu quý về thành tựu rực rỡ của Thủ đô

Thứ ba, 27/10/2015 21:22

(ĐCSVN) – Ngày 27/10, Báo Hà Nội mới tổ chức triển lãm ảnh "Từ Đại hội đến Đại hội". Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Triển lãm giới thiệu tới công chúng 70 bức ảnh tư liệu quý về thành tựu rực rỡ của Thủ đô qua 15 kỳ đại hội, giúp người xem thấy được toàn diện sự phát triển lớn mạnh của Đảng bộ qua các thời kỳ.

70 bức ảnh được trưng bày theo ba chủ đề lớn, thể hiện quá trình phát triển đi lên của Thủ đô Hà Nội qua từng chặng đường mà mỗi kỳ đại hội là nấc thang vươn lên mạnh mẽ. Phần thứ nhất gồm một số hình ảnh Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội từ trước đến nay và các bức ảnh quan trọng về hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, thành phố với Hà Nội.

 

 Các đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh: Viết Thành


Phần thứ hai trưng bày chân dung đầy đủ 22 Bí thư Thành ủy qua các thời kỳ, thuộc các tỉnh, thành: Hà Nội, Hà Tây, Hà Sơn Bình, Hà Đông, Sơn Tây và bây giờ là Hà Nội hợp nhất. Nhiều trong số đó là những hình ảnh đen trắng, với chú thích ngắn gọn, nhưng qua đó có thể thấy rõ được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với Thủ đô Hà Nội trong suốt chặng đường đã qua, thấy được những gương mặt tiêu biểu đã lãnh đạo và góp phần quan trọng trong công cuộc kiến tạo nên diện mạo Thủ đô hôm nay.

Phần thứ ba trong triển lãm với chủ đề "Hà Nội trên đường phát triển" với những bức ảnh là minh chứng rõ nhất về sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của Đảng bộ TP. Hà Nội nhiều năm qua, phát huy được thế mạnh của vùng đất địa linh nhân kiệt, đạt được những thành tựu to lớn trên mọi lĩnh vực.

Triển lãm "Từ Đại hội đến Đại hội" kéo dài đến hết ngày 3/11, tại địa điểm trước cửa trụ sở Báo Hà Nội mới (44 Lê Thái Tổ, Hà Nội).

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực