Thi Thiết kế Logo nhân kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam

Thứ ba, 10/10/2017 17:12
(ĐCSVN) – Ngày 10/10, tại Hà Nội, Đại sứ quán Australia và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội tổ chức phát động Cuộc thi Thiết kế Logo nhân kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam (1973-2018).
Lễ phát động cuộc thi. Ảnh: HL

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những mẫu thiết kế sáng tạo, phản ánh mối quan hệ hợp tác lâu dài và gần gũi giữa Australia và Việt Nam trong 45 năm qua.

Cuộc thi dành cho mọi đối tượng tham gia với tư cách cá nhân và không giới hạn số lượng tác phẩm mỗi người có thể nộp.

Ban Tổ chức yêu cầu Logo phải nói lên được thông điệp chính: Australia và Việt Nam đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong suốt 45 năm, được thể hiện qua tình hữu nghị và hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Logo không những phải phản ánh được lịch sử sâu đậm giữa hai đất nước mà còn cả mối quan hệ hiện đại, sáng tạo và hướng về phía trước của thời kỳ hiện nay.

Phát biểu tại lễ phát động, Đại sứ Australia Craig Chittick cho biết: Quan hệ giữa Australia và Việt Nam đã có một bước phát triển dài kể từ khi Australia và Việt Nam chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao vào 26/2/1973. Kể từ đó đến nay, quan hệ hai nước đã phát triển sâu rộng trên nhiều lĩnh vực trong đó có quan hệ đối tác kinh tế, an ninh và đổi mới, sáng tạo. Đại sứ Craig Chittick hy vọng cuộc thi sẽ là một cơ hội tốt để tất cả các thí sinh thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình cũng như là dịp để các bạn tìm hiểu thêm về hai nước.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/10 đến hết ngày 30/11/2017. Logo đoạt giải và những Logo được lựa chọn sẽ được công bố tại Hà Nội vào tháng 12/2017. Thể lệ cuộc thi và hướng dẫn nộp bài thi trực tuyến có thể tìm thấy trên website: http://vietnam.embassy.gov.au; hoặc qua đường link: http://bit.ly/thilogo45namAustraliaVietnam./.

 

Huy Lê
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực