Chính thức phát hành single "Human Kind"

Thứ sáu, 16/06/2017 19:14
(ĐCSVN) – Ngày 16/6, bản thu âm và MV bài hát "Human Kind", một bài hát được lấy cảm hứng từ các hoạt động xã hội của chính trị gia Jo Cox gây tiếng vang lớn nhờ thông điệp mạnh mẽ mang đầy tính xã hội về thế giới hòa hợp và gắn kết chính thức phát hành trên toàn thế giới.

Bản thu âm và MV của bài hát “Human Kind”, được phát hành trên toàn thế giới bởi hãng đĩa uy tín Universal Music Operation. Đặc biệt, Dàn hợp xướng và giao hưởng kỳ diệu vinh dự khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia dự án này cùng các nghệ sĩ, các dàn hợp xướng và các ban nhạc trên khắp các châu lục. Bài hát được thu âm tại London, New York và nhiều địa điểm khác nhau được ghép lại khéo léo thành một bản thu âm chất lượng.

Dàn hợp xướng và giao hưởng kỳ diệu (Miracle Choir & Orchestra) do vợ chồng nghệ sĩ Piano Trang Trịnh và Chỉ huy Park Sung Min khởi xướng. Vợ chồng nghệ sĩ Trang Trịnh -Park Sung Min thành lập “Dàn hợp xướng kỳ diệu” dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hà Nội. Tháng 4/2015, Dàn hợp xướng kỳ diệu chính thức đổi tên thành Dàn Hợp xướng và Giao hưởng Kỳ diệu (Miracle Choir & Orchestra – MCO) với các lớp nhạc cụ mới như Violin, Piano, Percussion,…

Hình ảnh của các em nhỏ Dàn Hợp xướng và Giao hưởng Kỳ diệu
trong MV "Humand Kind" (BTC cung cấp)

“Human Kind” là bài hát do nhạc sĩ người Anh, Michael Solomon Williams, người sáng lập của dự án “Common and Kind” sáng tác. Với thông điệp “No man’s an island” (không ai là một hoang đảo), “More in common” (chúng ta có nhiều điểm chung) bài hát “Human Kind” khắc họa nên niềm hy vọng về một thế giới hòa bình, thấu hiểu và tốt đẹp hơn, một thế giới không còn bị chia cắt và tách biệt.

Dự án có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của các dòng nhạc khác nhau, có thể kể đến: Cassidy Janson, ca sĩ nhạc kịch musical nổi tiếng tại Broadway và West End; Snarky Puppy, ban nhạc đoạt giải Grammy 2017; nghệ sĩ opera gạo cội Sarah Connolly, cùng rất nhiều ca sĩ, nhạc công và dàn hợp xướng từ khắp các châu lục: Ấn độ, Scotland, Kenya, Campuchia, Trung Quốc, Hy lạp, Công-gô, Uganda, Mỹ, Anh, Sudan....

Thông qua bài hát “Human Kind”, tất cả các nghệ sĩ tham gia đều mong muốn có thể truyền cảm hứng, chuyển tải được đến khán giả ước vọng xây dựng một thế giới không còn bị chia cắt và tách biệt. Toàn bộ lợi nhuận sau khi MV Single "Human Kind" được phát hành sẽ được quyên góp cho tổ chức Musicians without Borders, Music Action International and Amnesty International./.

HN
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực