Chia sẻ kinh nghiệm về nhiếp ảnh trong xu thế hội nhập

Thứ bảy, 10/03/2018 15:25
(ĐCSVN) – Tọa đàm với chủ đề “Nhiếp ảnh trong xu thế hội nhập” là diễn đàn để giao lưu, trao đổi mở vừa mang tính lý luận học thuật, vừa mang tính ứng dụng thực tiễn trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thu hút đông đảo những người cầm máy chuyên nghiệp và không chuyên tham gia.
Các nghệ sỹ trao đổi tại Tọa đàm

 Ngày 10/3, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật TP. Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật TP, Tạp chí điện tử Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng và trường Đại học Đông Á tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Nhiếp ảnh trong xu thế hội nhập”.

Tọa đàm là chương trình giao lưu, trao đổi mở vừa mang tính lý luận học thuật, vừa mang tính ứng dụng thực tiễn trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thu hút đông đảo những người cầm máy chuyên nghiệp đến từ Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật, các Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Báo chí; các phóng viên ảnh, phóng viên đến từ các cơ quan báo chí, những người cầm máy không chuyên, sinh viên và đặc biệt là các bạn sinh viên Quản trị kinh doanh – Quản trị truyền thông tích hợp Đại học Đông Á. Tọa đàm mang đến cho các đại biểu tham dự nhiều kinh nghiệm quý, chia sẻ các quan điểm nổi bật về nhiếp ảnh trong xu thế hội nhập.

Tọa đàm lần này được tổ chức tại Đại học Đông Á cũng đánh dấu 1 năm ra mắt chương trình đào tạo Quản trị Truyền thông tích hợp. Với chủ đích xây dựng một ngành học của thời đại số, chương trình đào tạo Quản trị truyền thông tích hợp tại Đại học Đông Á chú ý những yếu tố mới mẻ và thực tiễn khi tích hợp 3 module nghề nghiệp (1) Truyền thông – Quan hệ công chúng – (2) Báo chí – (3) Marketing – Quảng cáo. Tính ưu việt khác của chương trình là bắt kịp với các xu hướng truyền thông trên thế giới, trong đó, chuyên ngành mới tích hợp giữa “Marketing - Truyền thông - Báo chí và Doanh nghiệp” đang là xu hướng mới mà doanh nghiệp nào cũng cần trong thời kỳ hội nhập./.

Tin, ảnh: Đình Tăng
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực