Thu hút trên 1.200.000 lượt người lao động TP. Hồ Chí Minh tham gia sinh hoạt, luyện tập

Thứ tư, 07/11/2018 21:20
(ĐCSVN) - Tại Lễ kỷ niệm, ông Lê Hồng Triều - Giám đốc Cung VHLĐ TP cho biết, riêng từ đầu năm 2018 đến nay, nơi đây đã thu hút trên 1.200.000 lượt người lao động thành phố đến tham gia sinh hoạt và luyện tập thường xuyên tại các câu lạc bộ, đội nhóm văn hóa văn nghệ và hoạt động thể thao.
Tiết mục văn nghệ tại Cung Văn hóa Lao động. (Ảnh: Mỹ Trang)

Ngày 7/11, Cung Văn hóa Lao Động (VHLĐ) TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2018 và kỷ niệm 43 năm ngày thành lập đơn vị (7/11/1975 – 7/11/2018).

Tại Lễ kỷ niệm, ông Lê Hồng Triều - Giám đốc Cung VHLĐ TP cho biết, riêng từ đầu năm 2018 đến nay, nơi đây đã thu hút trên 1.200.000 lượt người lao động thành phố đến tham gia sinh hoạt và luyện tập thường xuyên tại các câu lạc bộ, đội nhóm văn hóa văn nghệ và hoạt động thể thao. Các câu lạc bộ hoạt động nổi bật là câu lạc bộ Tiếng hát quê hương, câu lạc bộ dân gian hữu nghị, Trúc Xinh, Người dẫn chương trình,...Cung VHLĐ TP đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của công chức, viên chức, công nhân và người dân lao động TP.

Tại cung, các lớp tập luyện bóng đá mini, bóng rổ, bóng bàn, bóng chuyền, quần vợt, bơi, bi sắt, võ thuật, thể hình, thể dục dưỡng sinh, v.v. thu hút 55.000 lượt học viên tham gia; riêng các lớp huấn luyện phổ cập bơi đã đón tiếp trên 25.000 lượt học sinh, sinh viên từ các trường tiểu học đến đại học. Bên cạnh đó, Cung VHLĐ còn tổ chức các Giải bóng đá nữ công nhân lao động, Ngày hội trẻ em khuyết tật, Ngày hội kéo co công nhân viên chức-lao động TP.Hồ Chí Minh, Giải bi sắt truyền thống quốc tế Cung VHLĐ...

Nhằm phục vụ đời sống tinh thần cho công nhân viên chức lao động và người dân TP, trong năm 2018, Cung VHLĐ  TP tổ chức gần 100 chương trình văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao phục vụ miễn phí vào những ngày cuối tuần, lễ, tết;đồng thời tổ chức các chương trình gây quỹ chăm lo cho 500 trường hợp công nhân lao động khó khăn với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Về phương hướng hoạt động năm 2019, Ban giám đốc và tập thể cán bộ, công nhân viên Cung VHLĐ sẽ tiếp tục cố gắng lao động hiệu quả hơn, đổi mới nội dung sinh hoạt... nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động, thanh thiếu niên thành phố đến đây luyện tập, vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

Nhân dịp này, có 11 tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động tại Cung vHLĐ TP được Liên đoàn Lao động TP tặng Bằng khen./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực