Thí sinh Người đẹp Kinh Bắc 2019 hoàn thành các phần thi phụ

Chủ nhật, 17/02/2019 20:45
(ĐCSVN) - Ngày 16-17/2/2019, những người đẹp lọt vào vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019 tiếp tục hoàn thành phần thi phụ là trình diễn áo dài, bikini và trang phục dạ hội.
Các thí sinh trong trang phục áo dài của nhà thiết kế La Sen Vũ (Ảnh: BTC cung cấp)

Vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019 đang diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn. Bên cạnh việc các thí sinh được tìm hiểu di sản quan họ, học hát quan họ cổ, tham gia khóa tu, tìm hiểu các giá trị truyền thống, thi tài năng... các người đẹp lọt vào vòng chung kết cũng tham gia các phần thi phụ bắt buộc là trình diễn áo dài, bikini và trang phục dạ hội.

Với bộ sưu tập áo dài của La Sen Vũ, thiếu nữ Kinh Bắc tha thướt trong tà áo dài truyền thống, thể hiện nét đẹp dịu dàng, đằm thắm. Sau phần thi này, các thí sinh tiếp tục cho thấy vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn khi trình diễn bikini.

Ở phần trình diễn trang phục dạ hội, các thí sinh một lần nữa được tỏa sáng trong các trang phục lộng lẫy nhất của nhà thiết kế Hương Queen. Với những thiết kế tinh tế, phù hợp với vóc dáng của từng thí sinh, trang phục dạ hội đã tôn được vẻ đẹp quý phái, kiêu sa hút hồn của các cô gái Kinh Bắc.

Người đẹp Kinh Bắc 2019 là cuộc thi do Tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình quảng bá Festival Về miền Quan họ 2019 và kỷ niệm 10 năm dân ca Quan họ Bắc Ninh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Tối 20/2, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại TP Bắc Ninh để tìm ra người đẹp đăng quang, xứng đáng trở thành đại sứ du lịch của vùng Kinh Bắc./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực