Khai trương Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương

Thứ năm, 16/08/2018 13:32
(ĐCSVN) – Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương có nhiệm vụ thông tin về hoạt động của Hội đồng Lý luận Trung ương; tổng hợp thông tin liên quan đến công việc lý luận chính trị...

Ngày 16/8, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận Trung ương đã tổ chức Lễ khai trương Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương, địa chỉ truy cập: http://hdll.vn .

Dự Lễ khai trương có các đồng chí: Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; các đồng chí đại diện lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự Thật...


Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: HM)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cho biết: Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương có nhiệm vụ thông tin về hoạt động của Hội đồng Lý luận Trung ương; tổng hợp thông tin liên quan đến công việc lý luận chính trị trên cơ sở dẫn lại từ nguồn thông tin chính thức theo quy định của pháp luật hiện hành; thông tin cập nhật thường xuyên những hoạt động, chủ trương, chính sách liên quan đến công việc lý luận chính trị; trao đổi, thu thập những ý kiến phản hồi của xã hội về các hoạt động của Hội đồng nhằm thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao. 

Những nội dung của Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương được thể hiện trên các chuyên mục: Trang chủ, giới thiệu chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng Lý luận Trung ương; Tin hoạt động; Chương trình - Đề tài; Nghiên cứu trao đổi; Tư liệu, văn bản; Tìm kiếm, Liên kết, Thư viện. 

“Kể từ hôm nay, bạn đọc gần xa đã có thêm một trang thông tin bổ ích giúp cho việc nghiên cứu, tham khảo những vấn đề lý luận - chính trị trong nước và thế giới với những thông tin chính thức đáng tin cậy. Cũng tại Trang thông tin điện tử này, các thành viên của Hội đồng Lý luận Trung ương, các nhà nghiên cứu có thể truy cập thông tin và bày tỏ, giới thiệu những kết quả nghiên cứu của mình để trao đổi, học tập và nâng cao trình độ lý luận - chính trị”, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng nhấn mạnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo tiến hành nghi thức khai trương
Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương. (Ảnh: HM)

Thay mặt Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng biểu dương Văn phòng Hội đồng, các đồng chí cán bộ chuyên trách đã hết sức cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng Trang thông tin điện tử. Đồng chí cũng đề nghị các thành viên Hội đồng Lý luận Trung ương, các cộng tác viên và các nhà khoa học lý luận chính trị quan tâm, hợp tác với Trang thông tin điện tử này để đáp ứng sự mong đợi của Hội đồng và của quý độc giả.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan liên quan đã tiến hành nghi thức khai trương, đưa Trang thông tin điện tử Hội đồng Lý luận Trung ương chính thức đi vào hoạt động trên Internet với địa chỉ truy cập: http://hdll.vn ./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực