Hơn 400 ấn phẩm báo chí trưng bày tại Hội Báo Xuân tỉnh Kon Tum

Thứ sáu, 15/02/2019 10:08
(ĐCSVN) - Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 tỉnh Kon Tum tổ chức với chủ đề "Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước hội nhập phát triển, mừng quê hương Kon Tum đổi mới" đã thu hút nhiều độc giả quan tâm.
Lãnh đạo tỉnh Kon Tum cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

 

Ngày 14/2, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây là hoạt động được tổ chức nhân dịp đón xuân mới và chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019).

 

Theo thông tin từ Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum, Hội báo xuân năm nay trưng bày, giới thiệu hơn 400 ấn phẩm báo chí, tạp chí đặc sắc của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đến với bạn đọc trên địa bàn tỉnh về những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của các địa phương, của đất nước trong năm 2018 và những định hướng đột phá, đón vận hội phát triển, hội nhập trước thềm năm mới 2019.

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Trần Thị Nga ghi nhận, biểu dương, năm 2018 đội ngũ những người làm báo của địa phương,Ttrung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh tiếp tục tập trung tuyên truyền những định hướng, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Công tác thông tin phản ánh về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội được truyền thông kịp thời, chính xác; những hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh phát triển toàn diện tỉnh Kon Tum được quảng bá, giới thiệu đến bạn bè trong nước, quốc tế thường xuyên hơn. Qua đó, đội ngũ những người làm báo ở Kon Tum đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác triển khai, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh năm qua.

 

Đón xuân mới Kỷ Hợi 2019, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi gắm đến những người làm báo trên địa bàn tỉnh phát huy thành quả đạt được, luôn nêu cao ý thức rèn đức luyện tài, nâng cao bản lĩnh chính trị, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện 10 điều quy định đạo đức nghề nghiệp để phấn đấu làm tròn trách nhiệm người cầm bút “Tâm sáng – lòng trong – bút sắc” với những tác phẩm báo chí chất lượng cao, phản ánh trung thực, chính xác và kịp thời về sự phát triển, đổi mới trong công cuộc xây dựng tỉnh Kon Tum…

 

Hội Báo xuân Kỷ Hợi 2019 tỉnh Kon Tum diễn ra trong 3 ngày (14 - 16/2), tại Thư viện tỉnh. Sau đó, các ấn phẩm báo chí trưng bày sẽ được lưu trữ ở Thư viện tỉnh để phục vụ bạn đọc có nhu cầu./.

Tin, ảnh: Phi Em

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực