Đề nghị chấn chỉnh kinh doanh lưu trú tại Thanh Hóa

Thứ ba, 17/07/2018 22:32
(ĐCSVN) - Trước những bức xúc về việc một khách sạn tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) ép giá, đuổi khách, mới đây, Tổng cục Du lịch đã ban hành Công văn số 905/ TCDL-KS gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đề nghị chấn chỉnh hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch tại Sầm Sơn.

Công văn nêu rõ, Tổng cục Du lịch nhận được thông tin qua báo chí phản ánh khách sạn Cát Đại Lợi 1 (địa chỉ tại đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) có hành vi đuổi khách đang lưu trú tại khách sạn ngay trong đêm do khách không tuân theo hợp đồng, tự ý bỏ ra ngoài ăn. Phía đoàn khách cho rằng, khách sạn đã nâng giá quá cao so với thực tế chất lượng các bữa ăn, đại diện khách sạn khẳng định không ép giá và đuổi khách.

Khách sạn Cát Đại Lợi 1 tại Thanh Hóa. Nguồn: Báo Giao thông vận tải


Về vấn đề này, Tổng cục Du lịch đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tổ chức kiểm tra sự việc báo chí nêu trên xảy ra tại khách sạn Cát Đại Lợi 1, trường hợp có sai phạm, đề nghị xử lý nghiêm khắc các hành vi sai phạm theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch cũng yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa báo cáo kết quả kiểm tra, biện pháp xử lý vi phạm báo chí nêu về khách sạn Cát Đại Lợi 1 và kế hoạch giám sát chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh trước ngày 20/7/2018. Tổ chức họp báo hoặc có biện pháp thông tin kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc tại khách sạn Cát Đại Lợi 1 đến các cơ quan báo chí nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của các bên liên quan./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực