24 tiết mục đặc sắc tại Liên hoan văn nghệ của Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương

Thứ sáu, 02/11/2018 23:19
(ĐCSVN) – Chiều 2/11, tại Hà Nội, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của Đảng bộ (7/11/1948-7/11/2018).

Phát biểu khai mạc Liên hoan, đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan Trung ương nhấn mạnh: Chương trình Liên hoan văn nghệ với chủ đề: “Đảng bộ khối cơ quan Trung ương 70 năm xây dựng và phát triển” là một hoạt động ý nghĩa đem lại không khí sôi nổi, phấn khởi trong phong trào thi đua do Đảng ủy Khối phát động. Trước đó đã có rất nhiều đảng ủy tổ chức liên hoan văn nghệ ở cơ sở, hàng trăm tiết mục được tổ chức biểu diễn với hàng nghìn cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tham gia. Đây thực sự là những hoạt động văn hóa hữu ích góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên trong cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Một tiết mục tại Liên hoan văn nghệ của Đảng bộ Khối cơ quan Trung ương

Cùng với nhiều hoạt động khác, Liên hoan cũng là dịp để các cấp ủy đảng và cán bộ, đảng viên ôn lại chặng đường vẻ vang mà toàn Đảng bộ đã đi qua, tự hào với những gì đạt được; đồng thời phát huy truyền thống, tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa, trách nhiệm hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào công cuộc đổi mới đất nước do Đảng lãnh đạo, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Chương trình Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của Đảng bộ khối cơ quan Trung ương gồm 24 tiết mục đặc sắc của các đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối được lựa chọn từ liên hoan văn nghệ quần chúng của 22 đảng bộ trực thuộc. Các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam; ca ngợi truyền thống xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; của ngành, cơ quan, đơn vị,… do hàng trăm diễn viên không chuyên đang công tác tại các cơ quan trong Khối biểu diễn đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc./. 

 

Tin, ảnh: HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực