Vững vàng một thương hiệu

Thứ sáu, 06/12/2019 08:57
(ĐCSVN)- Công ty TNHH Tư vấn – Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa xây dựng cho mình một chiến lược phát triển ổn định, lâu dài dựa trên nền tảng phương châm “Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn” cùng việc coi trọng Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả đặt lên hàng đầu.

 

Công ty TNHH Tư vấn – Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006. Trên hành trình 13 năm xây dựng và trưởng thành, khó có thể đong đếm hết những khó khăn, gian khổ của Công ty; thế nhưng, với hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại kết hợp với đội ngũ quản lý, cán bộ kỹ thuật, kiến trúc sư và các tổ công nhân chuyên ngành có năng lực, kinh nghiệm, tất cả trên dưới một lòng quyết tâm nỗ lực phấn đấu không ngừng, Phú Gia Hòa đã từng bước “vượt lên chính mình”, vững vàng khẳng định vị thế thương hiệu trong lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế - Xây dựng, góp phần quan trọng vào công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Công ty Phú Gia Hòa đã xây dựng cho mình một chiến lược phát triển ổn định, lâu dài dựa trên nền tảng phương châm “Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn” cùng việc coi trọng Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả đặt lên hàng đầu. Theo đó, Phú Gia Hòa luôn lắng nghe, quan tâm đến lợi ích chính đáng và những vấn đề nan giải từ phía khách hàng như: Năng lực tài chính, quy trình thực hiện, nguồn nhân lực,… nhằm đề xuất và cung cấp giải pháp toàn diện đến khách hàng từ khi dự án mới chuẩn bị bắt đầu cho đến khi hoàn thiện. Cùng với đó, Phú Gia Hòa đưa ra các ý tưởng đầu tư, thủ tục pháp lý, các bước triển khai và tư vấn thiết lập bộ máy hoạt động cho doanh nghiệp để tiến hành thực hiện khai thác và vận hành dự án.

Với năng lực vượt trội về kinh nghiệm Tư vấn – Thiết kế - Xây dựng được đúc kết, rèn luyện, vươn lên liên tục trong suốt các giai đoạn xây dựng và trưởng thành, nên trong tình hình kinh tế - xã hội phát triển với tốc độ hiện nay, có rất nhiều dự án lớn đòi hỏi cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ đã được khách hàng tín nhiệm và giao cho Phú Gia Hòa đảm nhận. 13 năm trước, Phú Gia Hòa đã đi những bước đi chập chững khi đất nước bước vào thời kỳ đổi mới. Và giờ đây, những bước chân ấy đã in dấu lên khắp dải đất hình chữ S với một tâm thế, một dáng hình khác – vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để rồi, mỗi khi nhìn lại chặng đường đã đi qua, mỗi cán bộ, nhân viên Phú Gia Hòa ai cũng tự hào với danh sách dài những công trình chất lượng, là hiện thân của sự kết hợp hài hòa giữa lương tâm và tri thức. Thật khó có thể kể hết các công trình, dự án có sự tham gia về công tác chuyên môn của Phú Gia Hòa đã hoàn thành và đi vào cuộc sống. Nổi bật trong đó có thể kể đến: Các khu đô thị, Khu nhà ở từ 02 – 300 hecta (KĐT Thuận Thành, Khu nhà ở Nam Long, Khu nhà ở Thăng Long,…); các khách sạn, resort từ 30 – 400 phòng (Iris Hotel, khách sạn Golden Gate, Resort Hai Cà, Lagi Sea View Park,…); các Khu cụm công nghiệp từ 50 – 500 hecta (KCN Phú Bài, KCN Thuận Thành,…);… cùng rất nhiều dự án khác.

Có thể thấy các công trình do Phú Gia Hòa thực hiện gồm rất nhiều loại hình khác nhau từ những khu đô thị, resort, khách sạn, văn phòng cao cấp đến các nhà hàng, biệt thự, căn hộ,… dù là bất cứ loại hình hay quy mô nào, các dự án do Phú Gia Hòa tư vấn – thiết kế và quản lý khi đưa vào sử dụng đều được khách hàng và xã hội đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Đặc biệt, các dự án do Phú Gia Hòa thực hiện đều mang những công năng và giải pháp tối ưu hóa như: Tiết kiệm năng lượng, thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường, tiện ích cho cư dân,…; góp phần tạo ra diện mạo đô thị mới, mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng xã hội về một cuộc sống văn minh, hiện đại.

leftcenterrightdel
 Một sản phẩm do Phú Gia Hòa thiết kế

        Để gây dựng được thương hiệu như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể CB- CNV Công ty. Chính vì vậy trong những chặng đường tiếp theo, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, Phú Gia Hòa cũng luôn nêu cao quyết tâm giữ vững và nâng tầm thương hiệu trong mắt các đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, ông Lê Tấn Hòa – Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn – Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa cho biết chiến lược phát triển của Công ty trong những năm tiếp theo đó chính là tiếp tục nỗ lực hết mình để phát triển Phú Gia Hòa trở thành đơn vị chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế dự án, thông qua việc khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng lĩnh vực hợp tác đầu tư, từ đó khẳng định sức mạnh toàn diện của Phú Gia Hòa nhằm đóng góp lâu dài cho sự phát triển của nền kinh tế - xã hội. Bên cạnh đó, Phú Gia Hòa luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên môn cao, tạo tiền đề hội nhập và mở rộng hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế. Không ngừng phát triển và hoàn thiện sản phẩm trên cơ sở áp dụng trình độ công nghệ - kỹ thuật hiện đại, đề cao giá trị thẩm mỹ và trân trọng đạo đức kinh doanh. Từ đó, đem đến cho thị trường những dự án bất động sản đầy tiềm năng và là người bạn đồng hành trên hành trình đi đến thành công và thịnh vượng của đối tác, khách hàng./.

 

 

 

 

 

Giang Hiền

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực