Đất nền, nhà phố trên dưới 2 tỷ đồng tại Cát Tường Phú Hưng được ưa chuộng

Chủ nhật, 15/09/2019 08:36
(ĐCSVN)- Sau thành công từ 4 đợt mở bán trước, Cát Tường Phú Hưng tiếp tục “bùng nổ” khi tiêu thụ hơn 85% sản phẩm đất nền, nhà phố có giá từ 1,8 tỉ đến 2,5 tỉ ngay trong lễ mở bán đợt 5 vừa diễn ra vào ngày 8/9 tại trung tâm hội nghị The Adora Center, TP. Hồ Chí Minh.


                                             Khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Cát Tường Phú Hưng 

Sản phẩm giá trị lớn vẫn “hút hàng”

Ngay trong buổi sáng mở bán, chủ đầu tư cho biết, đã có hơn 85% giao dịch thành công. Anh Đinh Thế Hải (Quận Bình Tân) chia sẻ: “Quan điểm đầu tư của tôi là phải dễ ra hàng, lợi nhuận tốt. Do đó tôi thường chọn các sản phẩm có giá trị lớn, nhưng dễ mua đi bán lại. Bởi sản phẩm giá càng cao, vị trí càng đẹp, thanh khoản càng tốt. Sau nhiều đợt chờ đợi, thì lần này tôi đã giao dịch được 2 lô đất có vị trí khá đắc địa, 1 lô mặt tiền đại lộ lớn, và 1 lô góc gần công viên tại dự án Cát Tường Phú Hưng”.

Chia sẻ của anh Hải cũng là quan điểm chung của phần lớn khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 5 ngày 08/09 vừa qua. Ngay từ sáng sớm, quang cảnh tại sự kiện đã diễn ra trong bầu không khí rộn ràng, đông đúc với hơn 2.000 khách hàng tham dự. “Nhiệt độ” tăng dần, khi chủ đầu tư công bố giá bán và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi giao dịch thành công sẽ nhận ngay mức chiết khấu trực tiếp cùng nhiều quà tặng giá trị. Đặc biệt, khi mua đất nền khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả đều trong 24 tháng, riêng sản phẩm nhà phố, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 20% trả khi nhận nhà, phần còn lại trả đều trong 24 - 36 tháng.



Lý do nhà đầu tư chuộng sản phẩm giá cao, khan hiếm

Tiện ích độc đáo hiện hữu; vị trí đắc địa và số lượng khan hiếm là những lý do chính khiến hàng nghìn khách hàng “chen chân” mua bằng được các sản phẩm đất nền, nhà phố tại dự án Cát Tường Phú Hưng trong đợt này.

Thứ nhất, tiện ích hiện hữu. Đây là bảo chứng an toàn nhất giúp nhà đầu tư xua tan được những lo lắng về khả năng hình thành trong tương lai của dự án. So với những ngày đầu mới triển khai, diện mạo dự án Cát Tường Phú Hưng đã có nhiều thay đổi bất ngờ.

Đến nay, hầu hết những trục đường chính, các công viên nội khu, quảng trường tại dự án đều hoàn thiện. Vừa qua, tập đoàn Cát Tường cũng đã động thổ xây dựng trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 8 tầng, dự kiến quý IV năm 2020 đưa vào khai thác giai đoạn 1. Khánh thành đưa vào sử dụng công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina quy mô 2,1ha. Khởi công xây dựng và dự kiến cuối năm nay, sẽ đưa chợ đêm Phú Thiên Kim vào vận hành.

Với những nhà đầu tư e ngại rót vốn trong những đợt đầu, thì đợt mở bán này chính là thời điểm thích hợp nhất để “xuống tiền”, nhất là khi nhìn thấy nhiều tiện ích đã hình thành và đi vào hoạt động.

Thứ hai, vị trí đắc địa mang lại giá trị thương mại cao. Đợt này chủ đầu tư chào bán các sản phẩm đất nền, nhà phố có diện tích lớn, tại những vị trí đắc địa nhất dự án như mặt tiền các đại lộ, gần công viên The Destina, gần trung tâm thương mại,... Do đó các sản phẩm được chào bán không chỉ có chức năng an cư mà còn có thể kết hợp kinh doanh hiệu quả. Đặc biệt, khi các tiện ích trọng điểm như công viên, trung tâm thương mại, chợ đêm đi vào vận hành sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng và nhà đầu tư.

Từ sau khi khánh thành, hàng tuần công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan. Gần kề công viên, nhiều nhà hàng, cà phê, beer club cũng đã khai trương nhằm phục vụ du khách gần xa. Do đó sở hữu đất, nhà gần kề các khu vực này sẽ đảm bảo mang lại tính thương mại cao cho bất động sản, thanh khoản cũng tốt hơn.

Thứ ba, số lượng hạn chế, giá trị gia tăng cao.Trong tổng thể một dự án, số lượng đất nền, nhà phố mặt tiền, vị trí đẹp, diện tích lớn chiếm tỷ lệ rất ít. Với số lượng hạn chế như thế, nhưng tiềm năng khai thác kinh doanh lớn, khiến các sản phẩm này có giá trị gia tăng vượt trội hơn hẳn. Đó cũng là lý do, dù mức vốn bỏ ra cao hơn, nhưng nhà đầu tư vẫn mong muốn và nôn nóng sở hữu.

Sức nóng của dự án Cát Tường Phú Hưng cũng đến từ sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng dành cho tập đoàn Địa ốc Cát Tường. Do đó, tập đoàn sẽ tiếp tục tập trung tối đa mọi nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, sớm đưa vào hoạt động thêm nhiều tiện ích hiện đại, thu hút dân cư về sinh sống, đưa Cát Tường Phú Hưng trở thành chốn an cư đẳng cấp và là cơ hội đầu tư lý tưởng./.

 

 

 

 

Linh Nhi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực