Công ty TNHH bất động sản Anh Luân tri ân các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ

Thứ tư, 14/08/2019 10:36
(ĐCSVN) - Hoà chung cùng các hoạt động tri ân các Anh hùng Liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm chào mừng 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), trong 6 tháng đầu năm 2019, Công ty TNHH BĐS Anh Luân đã ủng hộ hơn 700 triệu đồng cho công tác an sinh xã hội.

 

Đại diện Công ty TNHH BĐS Anh Luân trao tặng quà tri ân ngày 27/7

 

Vừa qua tại Hà Nôi, Hội Cựu chiến binh cơ quan Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng Quỹ Trái tim Vàng Việt Nam đã tổ chức buổi Gặp mặt các Cựu Tướng lĩnh sỹ quan quân đội, các Thương binh, gia đình Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2019. 

Tham dự buổi gặp mặt có bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, TS Nguyễn Ngọc Khôi – Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Trái tim Vàng Việt Nam, các Tướng lĩnh, cựu sỹ quan, Cựu Chiến binh, đại diện các gia đình chính sách, Thương binh, Liệt sĩ xã Minh Cường, huyện Thường Tín, TP Hà Nội.

Nhân dịp này thông qua ban tổ chức buổi gặp mặt, Uỷ ban nhân dân xã Minh Cường (huyện Thường Tín, Hà Nội) Công ty TNHH Bất động sản Anh Luân và cá nhân vợ chồng Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty đã trao tặng gần 400 suất quà và 20 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, Thương binh, Liệt sĩ xã Minh Cường, huyện Thường Tín, TP Hà Nội.

Được biết Công ty TNHH Bất động sản Anh Luân là doanh nghiệp hoạt động đa ngành đa nghề nhưng lại chú trọng đi sâu vào lĩnh vực thế mạnh là thương mại và dịch vụ, sinh thái nhà vườn, biệt thự vườn, nhà vườn sinh thái, nhà ở cho người có thu nhập thấp.

Đặc biệt là kinh doanh bất động sản với thương hiệu Anh Luân, đã được khẳng định uy tin, vị thế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, trong thời gian qua được đông đảo các nhà đầu tư cũng như người có nhu cầu biết đến và tin dùng.

Cùng với việc kinh doanh hiệu quả, việc tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện và an sinh xã hội cũng được doanh nhân Nguyễn Như Tuyển chú trọng, tích cực tham gia ủng hộ.

Theo bà Trần Thị Kim Xuyến – Phó Tổng Giám đốc Công ty, kể từ năm 2005 đến nay, công ty đã dành tặng gần 20 tỷ đồng cho công tác nhân đạo từ thiện và an sinh xã hội. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, công ty đã ủng hộ hơn 700 triệu đồng cho công tác nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội. Cụ thể là ủng hộ các quỹ an sinh xã hội địa phương, ủng hộ quỹ chất độc màu da cam, quỹ vì người nghèo, hội chữ thập đỏ, ủng hộ trẻ em mồ cô có hoàn cảnh khó khăn, người già cô đơn không nơi nương tựa...

Tổng giám đốc Nguyễn Như Tuyển cho biết: “nếu cả xã hội chung tay giúp đỡ người bất hạn trong xã hội thì sẽ càng có nhiều trẻ em nghèo được đến trường, nhiều cụ già sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng và nhiều người khuyết tật sẽ được tham gia đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, sẽ có nhiều nụ cười được nở trên môi mọi người”.

 

Đại diện Công ty TNHH BĐS Anh Luân trao tặng quà cho các gia đình chính sách

                                                                                                                                         

Thanh Toàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực