Vụ rơi máy bay tại Iran: Hãng hàng không rút lại tuyên bố về thương vong

Chủ nhật, 18/02/2018 18:35
Ngày 18/2, Hãng hàng không Aseman Airlines của Iran đã rút lại tuyên bố đưa ra trước đó rằng toàn bộ 66 người trên máy bay ATR của hãng gặp nạn cùng ngày đã thiệt mạng.
 

                      Dãy núi Zagros (Iran) nơi chiếc máy bay ATR 72 gặp nạn. Ảnh: News/TTXVN                         

Hiện các đội cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm cách tiếp cận hiện trường, tìm kiếm các mảnh vỡ và hộp đen của máy bay xấu số để giải mã nguyên nhân vụ rơi thảm khốc. 

Hãng tin ISNA dẫn thông báo mới nhất của Aseman Airlines cho biết do địa bàn khu vực máy bay rơi hiểm trở, các nhân viên cứu hộ vẫn chưa đến được hiện trường tai nạn và chưa thể khẳng định chắc chắn rằng toàn bộ hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đã thiệt mạng. 

Tuyên bố trước đó cùng ngày của Aseman Airlines khẳng định máy bay ATR-72 hai động cơ đã rơi trong điều kiện thời tiết xấu tại núi Dena thuộc dãy Zagros, gần thành phố Semirom (Xe-mi-rom), tỉnh Isfahan (I-xpha-han), cách thủ đô Tehran khoảng 620 km về phía Nam. Khi gặp nạn, máy bay đang chở theo 60 hành khách, trong đó có 1 trẻ em, và 6 thành viên phi hành đoàn và tất cả đã thiệt mạng. 

Nhận được tin xấu, Thủ tướng Israel Benjamin  Netanyahu (Ben-gia-min Nê-ta-ni-a-hu) đã gửi lời chia buồn tới người dân Iran và gia đình những hành khách trên máy bay xấu số./. 

Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực