Đoàn đại biểu dự Đại hội MTTQ Việt Nam vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ tư, 18/09/2019 10:50
(ĐCSVN) - Sáng 18/9, trước phiên khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2024, Đoàn đại biểu dự Đại hội đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Bắc Sơn.

Đổi mới công tác Mặt trận, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua các kỳ đại hội

Đại hội IX Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18-20/9


Đoàn Đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX
vào viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ viếng có các đồng chí: Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh; Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Thào Xuân Sùng; Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang; các cụ, các vị Đoàn Chủ tịch, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; các đồng chí nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam qua các thời kỳ; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam 63 tỉnh, thành phố cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức thanh viên của MTTQ Việt Nam.

Vòng hoa của đoàn vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại". Đoàn đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại, Người thầy kính yêu của Đảng và dân tộc ta, Người sáng lập Mặt trận dân tộc thống nhất và suốt đời xây đắp khối đại đoàn kết toàn dân tộc và dành cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng Tổ quốc Việt Nam độc lập, thống nhất.


Đoàn Đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX dâng hương
tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Ngay sau khi vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ”./.

Tin, ảnh: Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực