Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng ký quyết định kỷ luật lãnh đạo 5 sở ngành

Thứ sáu, 20/04/2018 08:55
(ĐCSVN) - Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng cho biết Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ ngày 19/4/2018 đã ký quyết định thi hành kỷ luật về mặt chính quyền đối với 05 cán bộ chủ chốt các sở ngành.

Theo đó, khiển trách đối với ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng do vi phạm trong việc buông lỏng vai trò tham mưu quản lý nhà nước về trật tự xây dựng đô thị. Để chủ đầu tư vi phạm trong việc xây dựng không phép, trái phép tại khu du lịch biển Tiên Sa, Dự án tổ hợp Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà, Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast.

Ông Lê Quang Nam, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường trong phiên trả lời chất vấn về ô nhiễm môi trường tại kỳ họp thứ 2, Hội đồng Nhân dân thành phố Đà Nẵng khóa IX, tháng 8/2016. (Ảnh: Dân trí)

Ông Lê Quang Nam, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách do vi phạm trong việc tham mưu Ban Thường vụ Thành ủy có chủ trương cho doanh nghiệp triển khai đồng thời quyết định chủ trương đầu tư và đánh giá tác động môi trường đối với Dự án khu đô Đa Phước của ông Phan Văn Anh Vũ tức "Vũ nhôm" là vi phạm Luật Bảo vệ môi trường.

Có ý kiến trong việc đồng ý chủ trương trong việc cho doanh nghiệp thuê nhà đất trụ sở theo hình thức không qua đấu giá quyền sử dụng đất là vi phạm Luật Đất đai 2013.

Khiển trách đối với ông Trần Huy Đức (Chánh Thanh tra), bà Lê Thị Thu Hạnh (Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ) vì có vi phạm, khuyết điểm trong việc ký tên tập thể vào văn bản có nội dung tố cáo, vi phạm quy Định số 47-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm; sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị không đúng với quy định hiện hành.

Riêng nguyên Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ kiêm Phó Văn phòng đại diện TP Đà Nẵng tại Nhật Bản, ông Mai Đăng Hiếu, UBND thành phố Đà Nẵng quyết định cảnh cáo vì là cán bộ lãnh đạo cơ quan ngoại vụ của Đà Nẵng nhưng có những hành vi thiếu chuẩn mực trong giao tiếp, thực hiện không đúng chức trách, nhiệm vụ được giao, vi phạm quy định về nhiệm vụ của đảng viên khi ra nước ngoài, vi phạm pháp luật về đất đai./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực