Bình Dương: Cháy lớn kho phế liệu gần trường tiểu học

Thứ tư, 14/03/2018 18:22
Đến khoảng 12 giờ ngày 14/3, đám cháy lớn xảy ra tại kho phế liệu nằm trên con hẻm thuộc khu phố Tân Thắng, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương đã tạm thời được khống chế.
Kho phế liệu 1000m2 đã bị cháy rụi, hai nhà dân xung quanh bị thiệt hại nặng nề. Ảnh: Huyền Trang-TTXVN

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30 cùng ngày, nhiều người dân thấy khói lửa bốc lên cao từ kho phế liệu. Nhiều người đã tham gia dập lửa, di chuyển đồ đạc của những hộ dân ở xung quanh và thông báo với cơ quan chức năng. Do thời tiết hanh khô, gió lớn nên ngọn lửa đã lan sang 2 nhà dân bên cạnh. Gần nơi xảy cháy còn có một trường tiểu học, hàng trăm học sinh đã được hướng dẫn rời khỏi trường để đảm bảo an toàn. 

Đội phòng cháy chữa cháy thị xã Dĩ An đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Nhưng do kho phế liệu có nhiều thành phần dễ cháy, vị trí xảy cháy lại nằm trong hẻm, xung quanh có nhiều nhà dân và ngọn lửa bùng phát quá lớn nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Các lực lượng chức năng phải dùng búa đập các lỗ xung quanh tường rào của kho để phun nước vào trong. 

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng kho phế liệu có diện tích 1.000m2 đã bị cháy rụi, hai nhà dân bên cạnh bị thiệt hại nặng, trường tiểu học không bị ảnh hưởng. 

Các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại của vụ cháy./. 

Huyền Trang/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực