Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang

Thứ tư, 30/01/2019 18:32
Nhân dịp Tết Kỷ Hợi, ngày 30/1 (nhằm 25 tháng Chạp năm Mậu Tuất), đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Tiểu đoàn Vệ binh 180, Bộ Tham mưu - Quân khu 7.
Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân thăm
và chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao lực lượng vũ trang Quân khu 7 cùng với lực lượng quân sự của 9 tỉnh, thành phố phía Nam thuộc Quân khu đã luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, sẵn sàng chiến đấu, giúp Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố phía Nam ổn định chính trị để phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp cùng cả nước, vì cả nước.

Nhấn mạnh trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền thành phố nỗ lực tối đa để giữ vững ổn định chính trị, đột phá trong thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong muốn lực lượng vũ trang Quân khu 7 tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các địa phương trong thực hiện nhiệm vụ chung, chăm lo cho người dân.

Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân thăm
và chúc Tết Tiểu đoàn Vệ binh 180, Bộ Tham mưu - Quân khu 7.

Tới thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Vệ binh 180, Bộ Tham mưu Quân khu 7, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân hoan nghênh đơn vị đã có kế hoạch chi tiết trong thực hiện các nhiệm vụ, nhất là trong dịp Tết. Với nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, sẵn sàng chiến đấu, kiểm soát quân sự, nghi thức nghi lễ... Tiểu đoàn đã góp phần giữ vững kỷ luật quân đội của Quân khu, chăm lo cho các hoạt động đối ngoại của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cũng tin tưởng Tiểu đoàn tiếp tục phát huy thành tích đạt được trong thời gian qua, giữ vững truyền thống của lực lượng vũ trang nói chung và Quân khu 7 nói riêng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới.

Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân
 thăm và chúc Tết Đảng bộ và chính quyền Quận 3. 

Sáng cùng ngày, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm Đảng bộ và chính quyền Quận 3. Đánh giá cao đóng góp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 3 trong sự phát triển chung của thành phố, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong muốn quận tiếp tục phát huy kết quả đạt được, góp phần cùng thành phố thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm tới. Đặc biệt là đột phá trong thực hiện các chương trình nhiệm vụ, nhất là cải cách hành chính và triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Quốc hội về cơ chế chính sách đặc thù phát triển thành phố. Trong đó, quận tiếp tục phát huy hiệu quả của chính sách thu nhập tăng thêm, đánh giá công chức sát thực, tạo động lực để công chức phấn đấu, sáng tạo. Đồng thời, có lộ trình từng phường công bố về đánh giá sự hài lòng của người dân; tiếp tục quan tâm chăm lo cho gia đình chính sách./.

Tin, ảnh: Thu Hoài/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực