Tôn vinh 66 Chủ tịch Công đoàn cơ sở, 187 người lao động tiêu biểu

Thứ sáu, 17/05/2019 23:16
(ĐCSVN) – 66 Chủ tịch Công đoàn cơ sở và 187 người lao động được tôn vinh là những chiến sĩ thi đua, cá nhân điển hình tiên tiến, đã nỗ lực vươn lên vượt qua mọi khó khăn trong lao động, công tác, học tập; trở thành những tấm gương tiêu biểu đóng góp tích cực xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Trao danh hiệu Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu cho các cá nhân - Ảnh: Đức Huy

Ngày 17/5, tại TP Hồ Chí Minh, Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu lần thứ nhất và Tôn vinh Người lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông năm 2019. Đồng chí Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông dự và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân.

Theo báo cáo Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông, từ thực tiễn sinh động của phong trào thi đua yêu nước của Ngành, người lao động, cán bộ công đoàn trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc xuất hiện ngày càng nhiều gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực quản lý, sản xuất, kinh doanh.

Qua phong trào thi đua, có nhiều cá nhân trong ngành đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương của nhà nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều phần thưởng cao quý khác, được chuyên môn, công đoàn các cấp ghi nhận khen thưởng...

Tại hội nghị, có 66 Chủ tịch Công đoàn cơ sở được biểu dương; 187 người lao động được tôn vinh. Đây là những chiến sĩ thi đua, cá nhân điển hình tiên tiến, đã nỗ lực vươn lên vượt qua mọi khó khăn trong lao động, công tác, học tập; trở thành những tấm gương tiêu biểu đóng góp tích cực xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nói riêng và ngành Thông tin và truyền thông nói chung trong thời gian qua. Họ là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa đầy màu sắc, góp phần tô đẹp thêm truyền thống 10 chữ vàng “Trung thành, Dũng cảm, Tận tụy, Sáng tạo, Nghĩa tình” của ngành Thông tin và Truyền thông.

Trao danh hiệu Người lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông năm 2019
cho các cá nhân tiêu biểu - Ảnh: Đức Huy

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm chúc mừng 66 Chủ tịch Công đoàn cơ sở và 187 người lao động tiêu biểu được biểu dương và tôn vinh. Đồng thời, nhấn mạnh Lễ biểu dương, tôn vinh Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Người lao động tiêu biểu là để ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng vươn lên và những kết quả tiêu biểu xuất sắc mà các cá nhân đạt được trong phong trào thi đua.

"Sự biểu dương, ghi nhận hôm nay sẽ cổ vũ, nhân rộng những tấm gương và làm lan tỏa sâu rộng trong từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhằm tiếp tục tạo khí thế thi đua trong các năm tiếp theo với tinh thần thi đua yêu nước, vượt qua khó khăn, thách thức thực hiện mục tiêu “nâng cao thứ hạng Việt Nam” với phương châm hành động người đứng đầu làm gương, nhân viên thì kỷ cương, làm việc có trọng tâm, suy nghĩ và hành động thì bứt phá”, Thứ trưởng Phan Tâm nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, 6 Chủ tịch Công đoàn cơ sở và người lao động tiêu biểu đã giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong lao động sản xuất và hoạt động Công đoàn. Được biết, đây là lần đầu tiên Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam biểu dương các Chủ tịch Công đoàn cơ sở và người lao động tiêu biểu./.

Minh Khuê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực