Kết thúc Giải bóng bàn các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2018

Thứ tư, 31/10/2018 22:45
Sau 5 ngày tranh tài, ngày 31/10, Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ toàn quốc, tranh Cúp Double Fish năm 2018 đã bế mạc tại Nhà Thi đấu thể dục-thể thao tỉnh Lạng Sơn.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt huy chương nội dung đôi nữ lứa tuổi dưới 45.
Ảnh: Ngọc Tùng – TTXVN

Giải đấu do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn tổ chức, quy tụ 148 vận động viên đến từ 17 đơn vị, tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có các vận động viên trẻ nhiều triển vọng. 

Giải được tổ chức nhằm phát triển rộng rãi phong trào tập luyện Bóng bàn của các ngành, địa phương, từng bước hình thành hệ thống các câu lạc bộ Bóng bàn ở các địa phương.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở 7 nội dung gồm: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. 

Kết quả chung cuộc, ở lứa tuổi trên 50, Câu lạc bộ Người cao tuổi 19/8 (Hà Nội) xếp vị trí thứ Nhất với 3 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 5 huy chương Đồng. Vị trí thứ Nhất ở lứa tuổi dưới 50 thuộc về Câu lạc bộ Hỏa Châu (Hà Nội) với 2 huy chương Vàng và 1 huy chương Đồng.

Phát biểu tại lễ bế mạc Giải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn, Trưởng ban tổ chức giải Phạm Minh Đạo khẳng định: Các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết và đã cống hiến cho khán giả và người hâm mộ bóng bàn những trận đấu hay, những cuộc giao đấu quyết liệt, kịch tính./.

Ngọc Tùng/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực