Đội tuyển U23 Việt Nam quyết tâm vượt qua vòng Bảng tại ASIAD 2018

Thứ năm, 19/07/2018 11:28
Trong lễ công bố Nhà tài trợ cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam năm 2018 diễn ra chiều 18/7 tại Hà Nội, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang Seo khẳng định, sẽ quyết tâm đưa Đội tuyển U23 Việt Nam vượt qua vòng Bảng tại Đại hội thể thao châu Á 2018 (ASIAD 2018).
Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh ký biên bản
ghi nhớ với đại diện nhà tài trợ Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk). Ảnh: Trọng Đạt

Tại buổi lễ, Huấn luyện viên Park Hang Seo đánh giá cao những đóng góp tích cực của Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) – Nhà tài trợ sữa chính thức cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam nói chung và U23 Việt Nam nói riêng. Tại ASIAD lần này, Đội tuyển U23 Quốc gia hi vọng sẽ làm nên kỳ tích tiếp theo, sau khi lần đầu tiên trong lịch sử giành ngôi Á quân tại vòng Chung kết U23 châu Á 2018 vừa diễn ra đầu năm tại Trung Quốc.

Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh ghi nhận sự hợp tác tích cực của VPMilk  đối với Bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển quốc gia nói riêng. Ông Lê Hoài Anh tin tưởng với sự hỗ trợ của VPMilk, các cầu thủ sẽ có điều kiện tốt hơn về dinh dưỡng, qua đó đảm bảo sức khỏe, thể lực và thi đấu thành công tại các đấu trường quan trọng sắp tới.

Trong thời gian tới, các đội tuyển quốc gia đồng loạt bước vào những nhiệm vụ lớn năm 2018, trong đó tiêu điểm là Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2018 với sự góp mặt của Đội tuyển Quốc gia, ASIAD 18 với sự tham gia của Đội tuyển U23 Việt Nam và Đội tuyển nữ Việt Nam. Việc VPMilk khẳng định tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn đối với các tuyển thủ, để họ biết phía sau thành công của đội tuyển luôn có sự ủng hộ lớn của không chỉ đông đảo người hâm mộ, mà còn có cả các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và cộng đồng xã hội.

Giám đốc đối ngoại VPMilk Nguyễn Thu Ngọc cho biết: Thành công của các đội tuyển không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào của VPMilk trong thời gian đồng hành cùng đội tuyển. Việc nâng cao nền tảng thể lực cho cầu thủ là kế hoạch dài hơi, cần có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản. Vì vậy, công ty VPMilk quyết định tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam năm thứ hai liên tiếp.

ASIAD 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Indonesia từ ngày 18/8 – 2/9/2018. Hiện nước chủ nhà Indonesia chính thức xác nhận 32 đoàn đã nộp đơn tham dự môn bóng đá nam. Đây là số lượng kỷ lục của nội dung này trong lịch sử các lần tổ chức Đại hội. Môn bóng đá nam ở ASIAD 2018 sẽ có quy mô như World Cup với sự tham gia của 32 đội tuyển, chia ra 8 bảng đấu, chọn ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Theo lịch bốc thăm thi đấu tại ASIAD 2018, Đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở Bảng D; tuy nhiên, do có khiếu nại của một vài nước tham dự nên Ban tổ chức Đại hội đang xem xét việc có nên bốc thăm xếp lại lịch thi đấu tại môn bóng đá nam./.

Quốc Trị/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực