Bùi Thị Thu Thảo là vận động viên xuất sắc nhất năm 2018

Thứ sáu, 28/12/2018 15:47
(ĐCSVN) - Với tấm Huy chương Vàng lịch sử ở nội dung nhảy xa tại Asiad 2018, Bùi Thị Thu Thảo đã được bầu chọn là vận động viên xuất sắc nhất năm 2018.
Vận động viên Bùi Thị Thu Thảo. Ảnh: Dũng Phương

Theo thông tin từ Tổng cục Thể dục thể thao, ngày 27/12/2018, Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Báo Thể thao Việt Nam tổ chức bình chọn vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2018. Kết quả,vượt qua tiền vệ Quang Hải, Bùi Thị Thu Thảo đã được bầu chọn là VĐV xuất sắc nhất năm 2018.

Cụ thể, Bùi Thị Thu Thảo giành được 700 điểm, hơn Quảng Hải (bóng đá) được 622 điểm. Vận động viên về thứ 3 ở cuộc bầu chọn này là Nguyễn Huy Hoàng (môn Bơi) của đơn vị Quảng Bình đạt 462 điểm.

Ở hạng mục HLV tiêu biểu của năm, HLV Nguyễn Mạnh Hiếu (Điền kinh) của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội về nhất với 296 điểm. Xếp thứ 2 là HLV Lê Văn Quang (Rowing) 172 điểm và đứng thứ 3 là HLV Nguyễn Văn Hùng (Pencak Silat) 139 điểm.

Ở hạng mục vận động viên người khuyết tật, Võ Thanh Tùng (môn Bơi) đã về nhất với 385 điểm. Vận động viên Nguyễn Bình An (Cử tạ) đứng thứ 2 với 276 điểm. Ở hạng mục Huấn luyện viên thể thao người khuyết tật, HLV Bùi Thanh Tâm (môn Bơi) đã về nhất với 181 điểm.

Danh hiệu VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc là những phần thưởng cao quý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Tổng cục Thể dục thể thao trao tặng cho các VĐV thi đấu đạt thành tích xuất sắc và các HLV có VĐV thi đấu đạt thành tích cao trong năm được các nhà báo chuyên trách thể thao trong cả nước bầu chọn./.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực