Tấn công bằng dao ở thủ đô Paris của Pháp, nhiều người bị thương

Thứ hai, 10/09/2018 12:06
Rạng sáng 10/9 (giờ Việt Nam), cảnh sát Pháp đã bắt giữ một người đàn ông dùng dao tấn công và làm bị thương 7 người ở khu thương mại Parice thuộc thủ đô Paris.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường vụ tấn công. Ảnh: Reuters

Vụ tấn công xảy ra lúc khoảng 22h 45 (giờ địa phương) ngày 9/9. Tờ Le Parisien đưa tin, kẻ tấn công đã dùng dao và gậy sắt tấn công làm bị thương 7 người, trong đó có 4 người trong tình trạng nguy kịch và 2 du khách người Anh. Nhà chức trách vẫn đang xác minh xem kẻ tấn công có nằm trong số những người bị thương hay không. Công tác điều tra đang được tiến hành. Nghi can được cho là một người từ Afghanistan.

Một quan chức cảnh sát cho biết vụ việc trên xảy ra gần rạp chiếu phim tại quận 19 của thủ đô Paris. Theo một nguồn tin pháp luật, hiện chưa phát hiện dấu hiệu nào cho thấy vụ tấn công này liên quan tới khủng bố. Cảnh sát đã điều tra theo hướng đây là một vụ tấn công có chủ ý.

Tháng trước, cũng đã xảy ra vụ tấn công bằng dao ở ngoại ô Trappes của thủ đô Paris làm 2 người bị thương. Tổ chức khủng bố “Nhà nước Hồi giáo” (IS) tự xưng sau đó đã nhận là thủ phạm, song các công tố viên Pháp không coi đây là vụ tấn công khủng bố./.

Đặng Thị Nguyệt Ánh/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực