Kiểm tra nguồn điện tại Đà Nẵng trước thềm Tuần lễ cấp cao APEC 2017

Thứ năm, 02/11/2017 09:05
Ngày 31/10, Ban Chỉ huy điều hành cung cấp điện cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã kiểm tra nguồn điện tại TP Đà Nẵng để sẵn sàng phục vụ sự kiện quan trọng này.

 

Ban Chỉ huy điều hành cung cấp điện cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017

kiểm tra nguồn điện tại TP Đà Nẵng ngày 31/10.

Theo ông Nguyễn Thành – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), đến nay, EVNCPC đã hoàn thành toàn bộ công tác diễn tập xử lý sự cố và xây dựng quy trình thao tác thiết bị, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Bên cạnh lực lượng tại chỗ của PC Đà Nẵng, EVNCPC đã thành lập 4 Đội xung kích tinh nhuệ từ các đơn vị trực thuộc với trên 100 CBCNV để sẵn sàng huy động phục vụ đảm bảo điện cho sự kiện này.

Ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc EVN, Trưởng Ban Chỉ huy đánh giá cao công tác chuẩn bị của EVNCPC và các đơn vị liên quan cho sự kiện quan trọng của đất nước. Theo chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn, trong giai đoạn này, toàn bộ các trạm biến áp không người trực trên địa bàn phải chuyển đổi thành trạm có người trực. Đối với phương án cấp điện tại 12 địa điểm chính trong Tuần lễ này đều được thiết lập 3 cấp dự phòng về cung cấp điện, trong đó chủ yếu sử dụng nguồn từ lưới điện Quốc gia.

Phó Tổng giám đốc yêu cầu EVNCPC phối hợp tốt với Sở Công Thương Đà Nẵng và Ban Tổ chức Hội nghị trong trường hợp có thay đổi đột xuất hoặc có yêu cầu đặc biệt.

Ông Ngô Sơn Hải nhấn mạnh, các đơn vị cần chuẩn bị tốt mọi phương án, tập trung cao độ để hoàn thành nhiệm vụ, dù bất kể tình huống nào cũng phải cung cấp điện an toàn, ổn định.

theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực