EVN chia sẻ khó khăn với người dân Hà Giang, Lai Châu bị thiệt hại do mưa lũ

Thứ sáu, 20/07/2018 14:03
Từ ngày 16 - 18/7, đoàn công tác do ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến Hà Giang, Lai Châu để thăm hỏi và trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ cho người dân 2 địa phương bị thiệt hại bởi đợt mưa lũ vừa qua.
Đoàn công tác làm việc và trao 500 triệu đồng tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Giang
 - đơn vị tiếp nhận hỗ trợ đồng bào Hà Giang bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt.

Ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết mỗi cán bộ, nhân viên EVN đã đóng góp một ngày lương để giúp đỡ người dân bị thiệt hại bởi lũ lụt tại 2 tỉnh Hà Giang và Lai Châu. Theo đó, đoàn đã đại diện trao cho mỗi tỉnh khoản hỗ trợ trị giá 500 triệu đồng.

"Sự động viên, hỗ trợ cả về tinh thần lẫn vật chất của EVN rất kịp thời và cần thiết để phần nào giúp bà con vơi bớt nỗi lo sau hậu quả nặng nề của thiên tai" - ông Triệu Quốc Lương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang bày tỏ.

Đoàn công tác thăm CBCNV Chi nhánh Lưới điện Cao thế Lai Châu,
 thuộc Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc.

Cũng trong chuyến công tác, đoàn đã đến thăm cán bộ, công nhân viên các công ty Điện lực Hà Giang, Lai Châu và hỗ trợ mỗi đơn vị 100 triệu đồng; Trạm 110 kV Phong Thổ thuộc Chi nhánh Lưới điện Cao thế Lai Châu, Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc với số tiền 50 triệu đồng.

Ông Đỗ Đức Hùng biểu dương tinh thần làm việc của CBCNV EVN tại 2 tỉnh đã triển khai khắc phục sự cố sau mưa lũ hết sức khẩn trương, đảm bảo tuyệt đối về an toàn cho người tham gia khắc phục sự cố và nhân dân trong khu vực.

Gia đình chị Hoàng Phương Mẫn - công nhân Điện lực TP Hà Giang,
 một trong 2 trường hợp được hỗ trợ.

Đoàn công tác đến thăm, động viên 2 trường hợp cán bộ, nhân viên của Công ty Điện lực Hà Giang bị thiệt hại nặng do mưa lũ.

Những năm qua, EVN luôn tích cực triển khai các hoạt động chia sẻ khó khăn với nhân dân trong khu vực bị thiệt hại do thiên tai như hỗ trợ về vật chất, hỗ trợ xây dựng nhà ở tạm cho người dân, mắc đường điện tạm thời cho bà con vùng lũ...

Theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực