Đà Nẵng khen thưởng Điện lực đảm bảo tốt điện phục vụ APEC

Thứ hai, 27/11/2017 09:27
Tại Hội nghị tổng kết công tác phối hợp tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC 2017 của Thành phố Đà Nẵng vừa diễn ra, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) được Thành ủy, UBND Thành phố trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị, phối hợp tổ chức và phục vụ sự kiện quan trọng này.

Ghi nhận sự đóng góp của ngành Điện, Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng biểu dương: “Công ty Điện lực Đà Nẵng đã chủ động đầu tư nâng cấp hạ tầng, đảm bảo nguồn cấp điện dự phòng tại các địa điểm tổ chức sự kiện, hoàn thành mục tiêu không mất điện dù chỉ một giây trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC”.

Ông Ngô Tấn Cư - Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng cho biết: Công tác đảm bảo điện cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Trung chỉ đạo các đơn vị thành viên ưu tiên triển khai trong 2 năm trước khi diễn ra sự kiện. Trong đó, PC Đà Nẵng đã đầu tư xây dựng 7 công trình 110 kV, 9 công trình 22 kV và nhiều công trình hạ thế.

Trong Tuần lễ này, PC Đà Nẵng đã tập trung toàn lực với hơn 680 CBCNV trực 24/24 giờ, huy động 54 phương tiện vận tải, tổ chức tuần canh liên tục các địa điểm trọng yếu. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi bão số 12,  nhưng Công ty đã đảm bảo vận hành cung cấp điện tin cậy tuyệt đối. 

Cũng tại Hội nghị tổng kết này, Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng đã tặng Bằng khen cho 51 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị, phối hợp tổ chức và phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017. 

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cũng đã tặng Giấy khen cho 8 tập thể, 51 cá nhân tại các đơn vị trực thuộc có nhiều thành tích trong việc đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC tại TP Đà Nẵng từ ngày 6 – 11/11 vừa qua.    

Tổng công ty cũng tặng quà và cảm ơn lực lượng CBCNV của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện miền Trung, Công ty Truyền tải điện 2 đã phối hợp với EVNCPC trong việc đảm bảo cấp điện cho Tuần lễ này.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực