100% CBCNV hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2018

Thứ sáu, 02/03/2018 11:16
(ĐCSVN) - Ngày 28/2/2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành văn bản số 930/EVN-QHCĐ+KD yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với công đoàn cùng cấp phát động và tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) tích cực tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2018.
EVN tiếp tục là nhà tài trợ, đồng hành chính của Chiến dịch Giờ trái đất năm 2018 tại Việt Nam - Ảnh: Thành Trung

Theo đó, EVN đề nghị toàn thể CBCNV của Tập đoàn trên cả nước tự giác thực hiện tắt đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện chính của Chiến dịch Giờ trái đất 2018, từ 20h30-21h30, thứ 7 ngày 24/3/2018.

Đây là năm thứ 10, EVN tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất với vai trò là nhà tài trợ, đồng hành chính của Chiến dịch.

EVN yêu cầu các tổng công ty điện lực chỉ đạo các công ty điện lực tỉnh/thành phố trên cả nước đăng kí tham gia và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2018 trên địa bàn; tổ chức thực hiện các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả gắn với hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất như: In ấn và phát tờ rơi tiết kiệm điện và tờ rơi tuyên truyền Chiến dịch Giờ trái đất cho khách hàng; dán poster tại các điểm giao dịch khách hàng, trụ sở các đơn vị điện lực, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học, khu vực công cộng; phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh/thành phố treo băng rôn Giờ trái đất 2018 tại các trục phố lớn trên địa bàn...

Các công ty điện lực phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí, hệ thống thông tin cơ sở của địa phương để tích cực tuyên truyền, cổ động cho Chiến dịch Giờ trái đất 2018 và các hoạt động tiết kiệm điện.

Tập đoàn cũng yêu cầu Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai tốt công tác chuẩn bị và đảm bảo điện cho sự kiện chính của Chiến dịch Giờ trái đất 2018, đồng thời không để ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho các hoạt động khác của khách hàng.

Chiến dịch Giờ trái đất năm 2018 tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì thực hiện với chủ đề: “Hôm nay tôi sống xanh hơn”, nhằm tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực