Tuyên dương thủ khoa xuất sắc các Học viện, Nhà trường Quân đội năm 2018

Thứ tư, 29/08/2018 16:55
(ĐCSVN) - Chiều 28/8, tại Trụ sở Bộ Quốc phòng, Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội trình độ đại học tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc, học viên đạt giải nhất các hội thi quốc tế, quốc gia và Olympic các Học viện, Nhà trường Quân đội năm 2018.

Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, thứ trưởng Bộ Quốc phòng dự và phát biểu chỉ đạo.

Thượng tướng Phan Văn Giang Phát biểu tại buổi gặp mặt

Năm học 2017-2018, hưởng ứng phong trào thi đua Học tốt, rèn nghiêm, cán bộ, giảng viên, học viên các Học viện, Nhà trường trong Quân đội đã phát huy mạnh mẽ tinh thần sáng tạo trong dạy, học và nghiên cứu khoa học, đạt được nhiều thành tích cao. Đã có trên 60 học viên đạt thủ khoa xuất sắc, 30 học viên đạt giải nhất các kỳ thi Olympic quốc gia và Olympic toàn quân; hơn 400 đề tài, sáng kiến, chuyên đề khoa học được nghiệm thu. Trong số hơn 4.400 học viên ra trường lần này, có 60 đồng chí đạt loại giỏi, 264 đạt loại khá, hàng nghìn học viên được khen thưởng và được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Đặc biệt, trong buổi gặp mặt, đã có 96 đồng chí được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác và nghiên cứu khoa học. Đây là những thành tích đáng ghi nhận của thầy và trò các Học viện, Nhà trường trong năm học qua.

Các đại biểu cùng sĩ quan cấp phân đội trình độ đại học tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc, học viên đạt giải nhất
các hội thi quốc tế, quốc gia và Olympic chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tướng Phan Văn Giang biểu dương những thành tích của các học viên đã đạt được trong năm học 2017-2018, đồng thời yêu cầu trên cương vị công tác mới, các học viên cần không ngừng học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực chuyên môn, khả năng tư duy lý luận trong công tác nghiên cứu khoa học; luôn nhạy bén, linh hoạt, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được học tại các Học viện, trường đại học trong và ngoài nước vào tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao ở đơn vị./.

Minh Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực