QĐND Lào phát huy truyền thống vẻ vang, xây dựng, bảo vệ đất nước

Thứ sáu, 18/01/2019 11:03
(ĐCSVN) - Thượng tướng Phan Văn Giang bày tỏ tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân cách mạng Lào, Quân đội nhân dân Lào sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, giành được những thành tựu to lớn hơn nữa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.
Các đại biểu tại buổi chiêu đãi.

Tối 17/1, Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Hà Nội đã tổ chức chiêu đãi nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Lào (20/1/1949 - 20/1/2019). Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã tới dự.

Đại sứ Lào tại Việt Nam Thongsavanh Phomvihane đã ôn lại chặng đường 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân (QĐND) Lào. Đại sứ Thongsavanh Phomvihane cho biết, trong 70 năm qua, QĐND Lào đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Đại sứ Thongsavanh Phomvihane cảm ơn sự giúp đỡ của các nước bạn bè trong khu vực và quốc tế, đặc biệt là của QĐND Việt Nam.

Phát biểu tại buổi chiêu đãi, Thượng tướng Phan Văn Giang vui mừng và phấn khởi trước những thắng lợi to lớn trên chặng đường xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Lào anh em và bày tỏ tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân cách mạng Lào, QĐND Lào sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, giành được những thành tựu to lớn hơn nữa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước Triệu Voi tươi đẹp, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới./.

Tin, ảnh: Minh Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực