Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi

Thứ sáu, 12/04/2019 21:37
(ĐCSVN) – Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019 tại Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì khối cán bộ tàu; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba khối cán bộ ngành và trung đội trưởng sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, nghiêm túc.

Chiều 12/4, tại Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức Bế mạc Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019.

Tham gia Hội thi có 30 thí sinh là cán bộ ngành, cán bộ tàu - những người trực tiếp huấn luyện điều lệnh cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong toàn Lữ đoàn.

Thí sinh thi thực hành tại Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019 tại Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.

Nội dung thi gồm 2 phần: Thi lý thuyết và thực hành, trong đó phần thi lý thuyết tập trung vào các các nội dung: Điều lệnh quản lý bộ đội; các chỉ thị, quy định của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân về công tác xây dựng nền nếp chính quy, quản lý bộ đội. Phần thi thực hành gồm các nội dung: Động tác đội ngũ từng người có súng, đội ngũ từng người không có súng.

Hội thi lần này là dịp để Lữ đoàn kiểm tra, đánh giá kết quả, chất lượng công tác huấn luyện điều lệnh của sĩ quan trong đơn vị. Qua Hội thi để lựa chọn những đồng chí có năng lực tốt để tập huấn, bồi dưỡng, luyện tập tham gia Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi cấp Vùng, Quân chủng.

Kết quả Lữ đoàn trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì khối cán bộ tàu; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba khối cán bộ ngành và trung đội trưởng./.

Tin, ảnh: Văn Tuyến - Vũ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực