Hội nghị tập huấn truyền hình toàn quân năm 2017

Thứ hai, 16/10/2017 11:32
(ĐCSVN) - Sáng 16/10, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội (Tổng Cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam) tổ chức hội nghị tập huấn truyền hình toàn quân năm 2017 cho 79 đầu mối từ các cơ quan, đơn vị trong khu vực phía Nam.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức lớp tập huấn.

Trong thời gian 5 ngày (từ ngày 16 đến ngày 20/10), các học viên được truyền đạt những nội dung về nghiệp vụ biên tập, quay phim, kỹ thuật, nâng cao tính chuyên nghiệp trong tổ chức sản xuất chương trình truyền hình; tầm quan trọng của hình ảnh; làm thế nào để nâng cao chất lượng tin, phóng sự, các chương trình; sản xuất phóng sự ngắn, phóng sự chuyên đề và các chương trình truyền hình; lưu ý khi viết tin, bài phát thanh...

Bên cạnh đó, các học viên thảo luận, trao đổi kinh nghiệm, biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng tuyên truyền, góp phần xây dựng Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam, chương trình phát thanh Quân đội Nhân dân và các chương trình phát sóng Đài truyền hình khu vực và địa phương về quân sự, quốc phòng đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Nguyễn Kim Tôn, Giám đốc Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội đã biểu dương các cơ quan, đơn vị trong khu vực phía Nam đã cử đại biểu tham dự lớp tập huấn đúng thành phần theo quy định. Đồng thời lưu ý, trong thời gian tập huấn các học viên cần chấp hành tốt các nội quy, quy định của lớp học; nghiên cứu, tiếp thu các nội dung được truyền đạt một cách khoa học, vận dụng những kiến thức được học áp dụng vào thực tiễn trong quá trình công tác./.

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực