Bộ Tư lệnh Hải quân chúc Tết các gia đình chính sách

Thứ năm, 17/01/2019 21:48
(ĐCSVN) – Thay mặt Bộ Tư lệnh Hải quân, Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải - Phó Chính ủy Hải quân trao quà Tết của Bộ Tư lệnh tới từng gia đình chính sách tiêu biểu và quân nhân công tác tại nhà giàn DK1.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải (ngoài cùng bên phải) tặng quà gia đình Đại úy Vũ Thị Hường,
Nhân viên Phòng Hậu cần, Hải đoàn 128

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Kỷ Hợi, sáng 17/1, Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải - Phó Chính ủy Hải quân đã đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu, gia đình quân nhân công tác tại Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc và gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Các gia đình đến thăm gồm: Gia đình cố Đại tá Mai Quang Thái, nguyên Phó Tham mưu trưởng Hải quân; gia đình Anh hùng, liệt sĩ Nguyễn Văn Hiệu, nguyên Chính trị viên Tàu 154, Đoàn tàu Không số; gia đình Thượng úy Đoàn Đức Chiến, nhân viên cơ yếu công tác tại Nhà giàn DK1/8 và gia đình và gia đình Đại úy Vũ Thị Hường, Nhân viên Phòng Hậu cần, Hải đoàn 128 có con trai bị bệnh hiểm nghèo.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải (thứ hai từ bên phải sang)
tặng gia quà gia đình cố Đại tá Mai Quang Thái.

Tại các gia đình đến thăm, Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải đã trao quà Tết của Bộ Tư lệnh, cơ quan chức năng tới từng gia đình. Đồng chí Đặng Minh Hải chúc mừng xuân Kỷ Hợi 2019 tới các gia đình chính sách tiêu biểu và gia đình quân nhân Nhà giàn DK1, mong muốn các gia đình và các quân nhân tiếp tục giữ vững truyền thống, thành tích đã đạt được tiếp tục cống hiến cho Tổ quốc ngày một vững mạnh, giàu đẹp.

Đại diện các gia đình đều bày tỏ sự biết ơn những tình cảm tốt đẹp mà thủ trưởng Bộ Tư lệnh và các cơ quan chức năng đã quan tâm, động viên đến các gia đình trong mùa xuân mới./.

Tin, ảnh: Phong Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực